Tiền Giang: Nhiều học sinh tiểu học nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 25/11/2022, 21:18

Tại một trường tiểu học ở Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa có nhiều học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện điều trị.

Chiều 25/11, hơn 650 học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Trãi (tại phường 7, Tp. Mỹ Tho) sau bữa ăn và uống sữa do bếp ăn tại trường tổ chức đã có 14 học sinh khối lớp 3 bị các chứng như: nôn ói, đau bụng. Ban giám hiệu nhà trường phát hiện sự việc khẩn trương đưa các em này đến Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang khám, điều trị.

Đến cuối buổi chiều 25/11 thì chỉ còn 06 em chưa giảm các triệu chứng trên phải nằm lại để truyền dịch; 8 em đã ổn định sức khỏe được phụ huynh đón về nhà.

Thầy Phan Minh Tân, hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi cho biết: “Khi thấy các em bị nôn ói, chúng tôi phải đưa đi bệnh viện liền. Tôi có báo CDC tỉnh và thành phố Mỹ Tho qua kiểm tra rồi. Hiện nay có 6 em sức khỏe bình thường, nhưng bác sĩ đang truyền dịch theo dõi”./.

Bài liên quan
Nhiều học sinh tiểu học nhập viện sau khi uống sữa
Tại một trường tiểu học ở Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa có nhiều học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi uống sữa phải nhập viện điều trị.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất