THỜI SỰ 6H SÁNG 17/10/2020: Mưa lũ được cảnh báo vẫn diễn biến phức tạp tại các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và Trung bộ.

17/10/2020, 10:44

Mưa lũ được cảnh báo vẫn diễn biến phức tạp tại các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và Trung bộ.- Các lực lượng cứu hộ hậu quả sạt lở đất do mưa lũ tại Thừa Thiên Huế tiếp tục đẩy nhanh việc thông đường vào thủy điện Rào Trăng 3, để tìm kiếm các công nhân còn mất tích.- Tối 17/10 tại Hà Nội diễn ra chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo.- Thủ tướng Anh Boris Johnson kêu gọi các doanh nghiệp và người dân Anh chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản Brexit không thỏa thuận vào cuối năm nay, đồng thời tạm ngưng các đàm phán đang tiến hành với Liên minh châu Âu.- Hàng chục triệu công nhân dệt may trên toàn cầu có nguy cơ mất việc làm do dịch Covid-19.

THỜI SỰ 6H SÁNG 17/10/2020: Mưa lũ được cảnh báo vẫn diễn biến phức tạp tại các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và Trung bộ.
Bài liên quan
Thủ tướng: Mỗi sự giúp đỡ là suối nguồn tinh thần giúp người nghèo vượt qua khó khăn
Chúng ta cần giúp đỡ vật chất để người nghèo giải quyết được cuộc sống trước mắt. Nhưng ở tầm nhìn xa, chúng ta cần tạo cơ chế, chính sách được ví như “cần câu” để người nghèo thoát nghèo bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất