THỜI SỰ 6H SÁNG 13/10/2020: Bão số 7 dự báo đi vào đất liền các tỉnh phía Nam đồng bằng Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Cảnh báo mưa lớn diện rộng. Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng đã có mưa to đến rất to.

13/10/2020, 11:08

Bão số 7 giật cấp 11,12 dự báo đi vào đất liền các tỉnh phía Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sau 2 ngày nữa. Cảnh báo mưa lớn diện rộng ở Bắc Bộ. Trong khi đó, tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng đã có mưa to đến rất to, lên tới hơn 300mm gây sạt lở đất và ngập úng kéo dài.- Bộ giáo dục và đạo tạo sẽ ứng dụng công nghệ thông tin, mở rộng các kênh để giáo viên và nhân dân góp ý và phản biện về sách giáo khoa mới.- UBND tỉnh Cà Mau ra mắt mô hình “Cà phê kết nối doanh nghiệp” nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.- Bài bình luận với nhan đề: Doanh nhân Việt Nam - Vững tay chèo trước sóng cả.- Liên minh Châu Âu quyết định trừng phạt Nga và Belarus sau các vụ việc gần đây liên quan đến việc nhân vật đối lập Nga bị cho là bị đầu độc và cuộc khủng hoảng chính trị ở Belarus.- Liên hiệp quốc dự báo: châu Á là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do thiên tai, và nắng nóng sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất mà nhân loại phải đối mặt trong thập kỷ tới.

THỜI SỰ 6H SÁNG 13/10/2020: Bão số 7  dự báo đi vào đất liền các tỉnh phía Nam đồng bằng Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Cảnh báo mưa lớn diện rộng. Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng đã có mưa to đến rất to.
Bài liên quan
Hơn 1.000 người bị thương trong động đất Đài Loan
VOVLIVE - Hơn 1.000 người bị thương trong trận động đất tồi tệ nhất ở Đài Loan 25 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất