Tài xế bị đánh vì không dừng xe để khách đi vệ sinh: 'Tôi làm đúng vẫn bị đánh'

22/02/2023, 14:52

Khách nữ yêu cầu dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh, tài xế nhà xe Bình Minh Bus không đồng ý, khi dừng xe trả khách tại Nha Trang (Khánh Hòa) tài xế bị hành hung.

Sáng 22/2, mạng xã hội xôn xao clip một nhà xe đăng tải về việc tài xế xe khách bị hai người đàn ông lao lên xe hành hung, một trong hai người đàn ông vừa đánh tài xế vừa hỏi: "Sao người ta muốn xuống đi vệ sinh mà không dừng?".

Tìm hiểu của PV VTC News, sự việc xảy ra trên xe khách của nhà xe Bình Minh Bus.

Đại diện nhà xe Bình Minh Bus cho biết, vào lúc 22h35 ngày 16/2, nhà xe khởi hành đi tuyến TP. HCM đi Khánh Hòa. Tài xế xe là Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, trú thành phố Nha Trang, Khánh Hòa).

Xe vừa lên cao tốc được 20 phút thì có một hành khách nữ đòi xuống đi vệ sinh.

Lúc này, các tài xế đã cố gắng thuyết phục khách vì đang trên cao tốc không dừng được. Khi ra khỏi cao tốc, đến khoảng 23h20 thì nhà xe đã dừng cho chị này xuống đi vệ sinh. 

Vào khoảng 5h55 ngày 17/2, xe dừng lại thả nữ hành khách này tại điểm trả trên đường Tố Hữu (thành phố Nha Trang) thì có 2 người lạ xông lên đánh tài xế, khiến anh này chỉ ôm đầu xin lỗi.

"Vụ việc khiến hành khách trên xe kinh hãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh cũng như danh tiếng của nhà xe. Đến nay, bên phía người đánh vẫn chưa liên hệ tài xế xin lỗi" - đại diện nhà xe cho biết. 

Tài xế Trương Hữu Anh Vũ cho hay đã bình phục và đi làm lại từ ngày 21/2. Anh bị đánh vào đầu và lưng. "Tôi đã làm đúng nhiệm vụ của người tài xế, tận tình hướng dẫn, giải thích cho khách nhưng vẫn bị đánh khiến tôi rất buồn" - anh Vũ nói.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus về việc tài xế bị đánh sau khi nữ hành khách yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh trên cao tốc nhưng không được đáp ứng.

Minh Minh

Bài liên quan
Bổ sung phương án khắc phục sạt lở hầm Bãi Gió, tỉnh Khánh Hòa
Hôm nay (14/4), ngành Đường sắt bổ sung phương án khoan từ trên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Bãi Gió, tỉnh Khánh Hòa để gia cố, khắc phục sạt lở. Đây là giải pháp được đưa ra sau khi việc khắc phục trong hầm gặp nhiều khó khăn, liên tục sạt lở.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất