"Squid game" Jung Ho Yeon - ngôi sao châu Á đầu tiên xuất hiện độc lập trên Vogue Mỹ

Lê Anh/VOV.VN | 07/01/2022, 15:02

Là gương mặt trang bìa số tháng 2, Jung Ho Yeon đã làm nên lịch sử khi là ngôi sao châu Á và Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện độc lập trên tạp chí Vogue Mỹ.

Mới đây, tạp chí Vogue Mỹ công bố ngôi sao "Squid game" Jung Ho Yeon là gương mặt trang bìa số tháng 2. Đây là lần đầu một người mẫu Hàn Quốc và châu Á có một trang bìa độc lập trên tạp chí danh giá này. Cô diện những thiết kế của Louis Vuitton - thương hiệu mà Ho Yeon làm đại sứ toàn cầu. 

Cùng với đó, tạp chí Vogue cũng đăng tải video đặc biệt có tựa đề "HoYeon: Người phụ nữ quốc tế bí ẩn", được quay theo ý tưởng của một bộ phim điệp viên cũ, cung cấp một đoạn giới thiệu độc đáo về nữ diễn viên và sự nghiệp của cô.

Ngày 6/1, công ty quản lý Saram Entertainment của Jung Ho Yeon nhận xét: “Jung Ho Yeon đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên sở hữu trang bìa độc lập của tạp chí Vogue Mỹ. Vì đây là một điều phi thường xảy ra trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, nó giúp chúng tôi ước tính sức mạnh ngôi sao của Jung Ho Yeon đáng kinh ngạc như thế nào”.

Cùng với việc xuất hiện trên tạp chí, Jung Ho Yeon đã trả lời phỏng vấn, chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp thay đổi như thế nào sau thành công vang dội của loạt phim truyền hình Netflix. Nhớ lại ngày “Squid Game” được phát hành, Jung Ho Yeon nhận xét: “Chỉ trong một tháng, toàn bộ cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi luôn muốn đến Hollywood và đóng phim ở Mỹ, và tôi vẫn làm. Nhưng Squid Game đã thay đổi suy nghĩ của tôi. Đó không nhất thiết phải là một bộ phim Mỹ hay một bộ phim châu Âu, mà quan trọng hơn là câu chuyện và thông điệp".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ: “Tôi học tiếng Anh, rèn luyện tư thế và giọng nói, đồng thời làm việc chăm chỉ để mở rộng thế giới quan của mình về nghệ thuật và điện ảnh”.

Đáp lại Jung Ho Yeon, đại diện của tạp chí Vogue nhận xét: “Nếu có một từ để miêu tả Jung Ho Yeon, đó là sự siêng năng. Cô ấy làm việc siêng năng và rất chú ý đến mọi thứ mình làm, cho đến khi nó cảm thấy như bùng nổ"./.

Bài liên quan
Loạt phim sinh tồn đình đám thu lợi nhuận khổng lồ
Với nhiều tác phẩm có chất lượng ấn tượng, phim sinh tồn đã trở thành một thể loại rất được lòng khán giả, dù là trên màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Những năm vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt thương hiệu phim sinh tồn lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ cho các studio cũng như tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất