Sau khi sử dụng ma túy đá, người mẹ đánh con trai 1 tuổi tử vong

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 18/05/2023, 13:31

Hôm nay (18/5), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, Thảo là nhân viên một quán karaoke và sống cùng hai con trai là N.H.G.B (3 tuổi) và N.H.G.A (1 tuổi) tại một phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát.

Tối ngày 16/5, sau khi đi làm về và có uống bia thì Thảo nằm ngủ dưới nền nhà gần võng nơi bé A. đang ngủ. Nghe tiếng A. khóc, Thảo dỗ dành và đưa võng để con ngủ tiếp nhưng bé không nín và ngày càng khóc to hơn.

Bực tức, Thảo đã dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé và sau khi nghe con không còn khóc nữa thì tiếp tục nằm ngủ. 

Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện bé A. không còn thở và cả người tím tái nên nhờ người thân đưa con đi đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, bé A. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong do đa chấn thương.

Sau khi vụ việc, Công an phường Tân Định đã mời Thảo về làm việc. Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận đã dùng tay đánh con nhưng không biết trúng vào chỗ nào. Thảo cũng thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy đá./.

Bài liên quan
3 dấu hiệu đáng kinh ngạc ở chân cảnh báo căn bệnh giết người thầm lặng
Nếu phát hiện bất kỳ triệu chứng nào như sưng ở chân, ngón chân xanh, các cục u đau ở ngón chân, bạn nên đi khám bác sĩ ngay lập tức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất