Sập sàn nhà ở TP.HCM, một người thợ tử vong

CTV Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 12/12/2023, 16:44

Trưa nay (12/12), Đội Cảnh sát PCCC và CHCN – Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ sập nhà khiến một người tử vong.

Sàn nhà ở TP. HCM khiến một người thợ tử vong, tới 11 giờ 15 ngày 12/12, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân vụ sập nhà ở hẻm 190 đường Nguyễn Xiển (phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức) cho người thân để lo hậu sự. Người tử vong được xác định tên Đ.T.T. (40 tuổi, làm nghề thợ xây, ngụ phường Long Phước, TP. Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, 8h45 sáng cùng ngày, người dân bất ngờ nghe tiếng động mạnh, khói bụi mù mịt, có hai người từ căn nhà trên chạy ra ngoài. Một số người thợ cho biết, sàn nhà đổ sập khi họ đang thi công, sửa chữa căn nhà.

Một lúc sau, lực lượng cứu nạn cứu hộ khoảng 20 người đến hiện trường, dùng máy khoan, bơm kích thủy lực nâng các khối bêtông, tìm kiếm và đưa nạn nhân xấu số ra ngoài.

Theo người dân xung quanh hiện trường, ngôi nhà bị lún nền, nghiêng gác, chủ nhà thuê thợ đến gia cố lại gác lửng. Ngôi nhà nằm cạnh rạch nước, nền đất yếu. Tốp thợ đã thi công được khoảng một tháng trước khi xảy ra tai nạn.

Bài liên quan
Cựu Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn tiếp tục bị đề nghị truy tố trong vụ án thứ 4
Cựu Chủ tịch AIC - Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố về tội "Đưa hối lộ", "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng" trong vụ "thông thầu" liên quan Trung tâm Công nghệ sinh học TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất