Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo

06/10/2022, 07:21

Nam ca sĩ công khai loạt ảnh chăm sóc con trai ruột khi cậu bé còn nhỏ khiến khán giả nhận xét đúng chuẩn "ông bố bỉm sữa".

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 1

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh anh tận tay cho con trai bú sữa khi còn nhỏ và đùa giỡn với con. Có thể thấy, bé Polo Huỳnh trong ảnh còn rất nhỏ, chỉ vài tháng tuổi. Qua ảnh, Đàm Vĩnh Hưng chăm con rất chuyên nghiệp, từ cách bế cho đến giữ bình sữa. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ thêm, trong suốt 3 năm qua anh hay làm thơ, với những từ như "anh - em", "ta - em" thật ra là một kiểu "ngụy trang". Tất cả những bài thơ mà anh đã làm đều để dành tặng riêng cho con trai Polo Huỳnh.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 2

Sau khi công khai con trai ruột 3 tuổi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự hạnh phúc. Mỗi ngày, nam ca sĩ đều thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng câu chuyện về bé Polo Huỳnh. 

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 3

Ca sĩ Đoan Trường đăng ảnh mừng sinh nhật Tuấn Hưng. Đáng chú ý, anh chia sẻ lại loạt ảnh hiếm từ hơn 20 năm trước chụp cùng Tuấn Hưng khi anh mới 22 tuổi.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 4

Trước thềm đám cưới vào ngày 10/10, Diệu Nhi tự tay viết tâm thư gửi lời tri ân và xin lỗi tới những người thương yêu mình. Cô cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ, yêu thương mình và muốn xin lỗi vì không thể gửi lời mời đến tất cả mọi người trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 5

Bình An tiết lộ bà xã Phương Nga tăng 2kg sau chuyến du lịch Hàn Quốc.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 6

Võ Hoàng Yến đăng ảnh than thở "nhớ chồng".

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 7

Diệp Lâm Anh hội ngộ dàn bạn thân đều là các "mẹ bỉm" như Đàm Thu Trang, Trần Hiền và Thanh Hoa. Sau 12 năm từ Vietnam's Next Top Model, cả 4 người đẹp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 8

Huyền Lizzie khoe dáng gợi cảm trong chuyến du lịch. Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 9

Việt Trinh chia sẻ lại hình ảnh thời hoàng kim năm 18 tuổi.

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng chăm con cực khéo - 10

Trúc Anh "Mắt biếc" khoe ảnh diện bikini sau khi gây sốc vì tăng cân mất kiểm soát. Thời gian này, nữ diễn viên đang tích cực tập luyện để dần lấy lại được vóc dáng.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Sao Việt 6/4: Minh Tú đăng ký kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng kèm con tập viết
Minh Tú tự nhận mình là "cô học trò cá biệt" trong khoảnh khắc đi đăng ký kết hôn với chồng Tây, Đàm Vĩnh Hưng luyện tính kiên nhẫn khi kèm con tập viết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất