Sân bay Tân Sơn Nhất không bị ùn ứ trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Nguyễn Quang/VOV-TP.HCM | 03/05/2023, 22:15

Theo thống kê của Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hôm nay (3/5), dự kiến khai thác gần 760 chuyến bay với khoảng 129.500 hành khách, đây cũng là ngày cao điểm trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Ghi nhận tại sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày 3/5, ga quốc nội có lượng hành khách đổ về TP.HCM đông đúc nhưng lưu thông nhanh chóng, hầu như không xảy ra tình trạng chờ đợi quá lâu, nhất là tại khu vực đón taxi, xe công nghệ.

Trong ngày hôm nay, lượng hành khách qua sân bay bình quân khoảng 126.000 người, tăng gần 33% và số chuyến bay tăng hơn 18% so với cùng kỳ năm trước. 

Bên cạnh đó, thống kê lượng khách cất cánh từ Tân Sơn Nhất cũng chiếm đáng kể, chênh lệch không quá nhiều so với lượng khách về TP.HCM. 

Tổng cộng 5 ngày nghỉ lễ năm nay, lượng khách đi là hơn 382.000 lượt, trong khi lượng khách về TP.HCM là hơn 373.000 lượt.

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong  những ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5, nhất là ngày cuối kỳ nghỉ lễ, các chuyến bay được khai thác ổn định, hành khách đi và về TP.HCM rải rác trong ngày. Hoạt động phục vụ khác ở sân bay được triển khai kỹ lưỡng, do đó tình trạng ùn ứ nhanh chóng được khắc phục./.

Bài liên quan
Trung Quốc: Du lịch nước ngoài tăng mạnh dịp nghỉ lễ 1/5
VOVLIVE - Theo dữ liệu từ các công ty du lịch trực tuyến lớn của Trung Quốc, du lịch nước ngoài ở nước này dự kiến ​​sẽ tăng mạnh trong kỳ nghỉ lễ 1/5 sắp tới. Chính sách miễn thị thực và nhu cầu đi lại ngày càng tăng được cho là những yếu tố tạo nên sự tăng trưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất