Rapido đồng hành cùng VOV trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ

12/09/2024, 22:26

Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng tới vùng lũ Yên Bái.

Hôm nay 12/9, Đoàn Công tác Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) do Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang dẫn đầu đã đến Yên Bái thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ.  Đoàn công tác đã trao tặng hiện vật thiết yếu trị giá hơn 200 triệu đồng đến từ thương hiệu Rapido (100 triệu đồng) , Ferroli (100 triệu đồng) nhằm góp phần hỗ trợ người dân ứng phó với thiên tai như: đèn pin đội đầu, nước tinh khiết, ấm siêu tốc, lương khô, mì tôm, ủng, găng tay và 120 lọ thuốc paracetamol đến từ CTCP Dược Trung ương 3. Số quà tặng này đã được đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái đón nhận và nhanh chóng chuyển vào tâm lũ giúp đồng bào.

tu-thien.jpg
Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang và đoàn công tác vận chuyển hàng hỗ trợ bà con vùng lũ.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng VOV tới vùng lũ. Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang cho biết, là cơ quan truyền thông chủ lực của quốc gia, với trách nhiệm của người làm báo với cộng đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) đã kêu gọi người Việt Nam cả ở trong và nước ngoài, bạn bè quốc tế cùng chung tay chia sẻ với những mất mát, thiệt hại của người dân.

z5823107748290_6df6cbda32a46c43b741ee1dddc5bf51.jpg
Số quà tặng gửi tới vùng lũ Yên Bái trị giá 200 triệu đồng.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “nhường cơm sẻ áo”, sẵn sàng hỗ trợ ở mức nhanh nhất, kịp thời nhất có thể, nhãn hàng Rapido đã lên đường, cùng Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức chuyến xe cứu trợ đặc biệt với giá trị lên tới 100.000.000 đồng.

rapido-2.jpg
Bà Nông thị Kim Cúc - Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Yên Bái thay mặt địa phương nhận quà cứu trợ từ nhãn hàng Rapido

Yên Bái là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề do hoàn lưu bão số 3 Yagi gây mưa lớn, sạt lở ở miền núi phía Bắc. Theo báo cáo của tỉnh Yên Bái, đến nay mưa lũ, sạt lở đất  đã làm 44 người chết và mất tích, gần 23.000 ngôi nhà bị thiệt hại, hàng trăm nghìn người dân phải di dời. Tổng thiệt hại ban đầu ước tính lên tới 916 tỷ đồng. Công tác cứu hộ, cứu trợ đang được các địa phương triển khai tích cực.

rapido-4.jpg

Hướng về đồng bào vùng lũ, những món quà cứu trợ không đơn thuần chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, chung tay cùng cộng đồng vượt qua khó khăn. Phát triển bền vững song song với tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội; đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, tạo công ăn việc làm cho địa phương, hỗ trợ các nhóm yếu thế, đặc biệt trước thiên tai là phương châm mà Rapido luôn hướng tới. Với tinh thần “một nắm khi đói bằng một gói khi no”, hy vọng sự đóng góp nhỏ nhoi của Rapido sẽ phần nào giúp đồng bào vượt qua  khó khăn do bão lũ gây ra. 

Nhãn hàng Ferroli trân trọng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã kết nối và đánh giá cao những hoạt động thiết thực của Đài Tiếng nói Việt Nam trong chiến dịch ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 3. 


Bài liên quan
Quảng Ninh dành 1.000 tỷ đồng tiết kiệm chi thường xuyên khắc phục hậu quả bão
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh thống nhất chủ trương tiết kiệm chi thường xuyên trong dự toán chi ngân sách cấp tỉnh năm 2024, dành 1.000 tỷ đồng thực hiện các cơ chế, chính sách đặc thù để khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình trọng điểm giao thông
Chiều 17/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 14 của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến giữa đầu cầu trụ sở Chính phủ với các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đang có các công trình, dự án quan trọng quốc gia.
Mới nhất