Phong toả tạm thời khu vực có 20 ca nghi mắc COVID-19 mới ở Hà Nội

(Nguồn: Tiền Phong) | 01/08/2021, 23:54

Nhận được thông tin có 20 trường hợp nghi mắc COVID-19, UBND phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng) yêu cầu phong toả tạm thời khu vực ngõ 651 Minh Khai.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngày 1/8, Trung tâm y tế quận Hai Bà Trưng đã thông tin về 20 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 tại số 82 ngõ 651 Minh Khai.

Phong toả tạm thời khu vực có 20 ca nghi mắc COVID-19 mới ở Hà Nội - 1

(Ảnh minh họa)

Theo đó, để đảm bảo phòng chống dịch, UBND phường Thanh Lương yêu cầu phong toả tạm thời khu vực ngõ 651 Minh Khai, ngách 651/82 Minh Khai và các hẻm có liên quan, đến ngã 3 tiếp giáp ngõ 184 đê Trần Khát Chân để thiết lập khu vực cách ly y tế.

UBND phường yêu cầu toàn bộ người dân thuộc khu vực trên không được ra khỏi nhà, thực hiện từ 17 giờ ngày 1/8 đến khi có thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường.

Đối với nhu yếu phẩm hàng ngày, đề nghị các gia đình mua hàng và thanh toán chuyển khoản online, hạn chế giao dịch tiền mặt. Khi người giao hàng mang hàng đến hoặc người thân mang nhu yếu phẩm đến tiếp tế, yêu cầu dừng tại các điểm chốt trực. Tổ COVID-19 cộng đồng sẽ hỗ trợ mang hàng vào khu vực cách ly.

Người dân chủ động ghi nhớ lịch trình tiếp xúc hàng ngày để khai báo y tế. Nếu thấy có biểu hiện bệnh sốt ho, khó thở, mất vị giác… đề nghị liên hệ ngay với y tế phường.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Vietnam Airlines sẽ tăng cường các chuyến bay tập trung trên các đường bay du lịch như giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo...dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất