Paul Pogba lỡ hẹn với VCK World Cup 2022

Yến Hoàng/VOV.VN | 01/11/2022, 11:20

Người đại diện của Pogba xác nhận, tiền vệ người Pháp không kịp bình phục chấn thương để dự VCK World Cup 2022 tổ chức vào cuối tháng này.

Pogba gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi đến “Bà đầm già” thành Turin, tiền vệ người Pháp bị dính chấn thương đầu gối, phải tiến hành phẫu thuật.

Do đó, cầu thủ này chưa ra sân trận nào cho Juventus ở mùa giải 2022/2023. Trong thời gian tập hồi phục để trở lại sân cỏ, Pogba lại gặp chấn thương đùi. Theo Rafaela Pimenta – người đại diện của Pogba, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ vắng mặt ở VCK World Cup 2022 tổ chức tại Qatar.

Pogba vắng mặt ở World Cup 2022 là điều đáng tiếc với cá nhân tiền vệ này cũng như ĐT Pháp. Bởi vì ở VCK World Cup 2018, tiền vệ thuộc biên chế Juventus đã chơi rất hay để giúp ĐT Pháp giành chức vô địch.

Ngoài trường hợp của Pogba, ĐT Pháp cũng không có sự phục vụ của N'Golo Kante vì chấn thương. HLV Didier Deschamps đang rất đau đầu tìm lời giải cho 2 sự vắng mặt này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ĐT Pháp sở hữu khá nhiều tài năng ở tuyến giữa, vấn đề là HLV Didier Deschamps có đủ thời gian để thử nghiệm hay không mà thôi./.

Bài liên quan
Dương tính với chất cấm, Paul Pogba đối mặt 4 năm treo giò
Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu tới 4 năm sau khi xét nghiệm dương tính với testosterone.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất