Nữ chính 'Chúng ta của 8 năm sau' khoe ảnh hậu trường, khán giả lại chê phim

20/02/2024, 14:23

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều dù phim đã bước vào những tập cuối.

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau kể về hành trình trưởng thành và đi tìm hạnh phúc của 2 cặp đôi Dương - Lâm, Nguyệt - Tùng. Hiện phim đã bước vào những tập cuối, Nguyệt đã thấy rõ bộ mặt trăng hoa của Tùng sau khi kết hôn còn Dương và Lâm bắt đầu hàn gắn mối quan hệ.

Tuy nhiên, vì tính cách quá thẳng thắn, mạnh mẽ, Dương (Huyền Lizzie) tự đưa mình vào rắc rối khi quyết định vạch trần bộ mặt bỉ ổi, háo sắc của tên sếp dê xồm - Khiêm (Hồ Phong). Trong tập phim mới nhất, Dương bị Khiêm hành hung và toan cưỡng bức. 

Khán giả bức xúc với tình tiết vô lý của phim.

May mắn là lúc này Lâm (Mạnh Trường) xuất hiện kịp thời. Anh ngăn cản hành động của Khiêm bằng cú đấm trời giáng, thấy bạn gái đau đớn, Lâm tiếp tục lao vào đấm đá khiến Khiêm phải nhập viện. Tên sếp dê xồm này sau đó đã kiện Lâm khiến anh bị tạm giữ để điều tra.

Với tình tiết phim căng thẳng, dồn dập này, Huyền Lizzie tỏ ra rất thích thú. Cô đăng tải loạt ảnh hậu trường cảnh quay Khiêm cưỡng bức Dương lên trang cá nhân và khẳng định: "Đánh nhau căng thẳng thế thôi chứ hậu trường vui lắm".

Tuy nhiên, trái với sự phấn khích của Huyền Lizzie, khán giả theo dõi bộ phim lại không đánh giá cao phân cảnh này. Nhiều người cho rằng biên kịch của phim quá ngô nghê, thiếu hiểu biết về pháp luật khi để Khiêm kiện Lâm, khiến nam chính phải "lên phường nói chuyện".

Nữ chính 'Chúng ta của 8 năm sau' khoe ảnh hậu trường, khán giả lại chê phim - 1

Nữ chính 'Chúng ta của 8 năm sau' khoe ảnh hậu trường, khán giả lại chê phim - 2

Huyền Lizzie khoe loạt ảnh hậu trường cảnh suýt bị xâm hại.

Theo kịch bản, Dương đi tìm chứng cứ để vạch trần bộ mặt dê xồm, đốn mạt của Khiêm nên mới bị hắn hành hung và suýt bị cưỡng bức. Vậy nên, theo logic thông thường, khi sự việc xảy ra, Dương đi giám định thương tật và trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Thế nhưng, trong phim, nhân vật này lại để mọi việc trôi qua một cách âm thầm và còn tạo cơ hội cho Khiêm kiện ngược người mình yêu.

Thêm vào đó, việc Dương "liều mình" ở lại riêng trong phòng tên sếp dê xồm với mục đích ghi âm lấy bằng chứng cũng bị đánh giá là quá "ngây thơ", vô lý. Bởi một cô gái ở độ tuổi "băm", từng lăn lộn trong cuộc sống như Dương chắc chắn biết rằng hành động này quá nguy hiểm, không khác gì "dâng mỡ đến miệng mèo".

Trên thực tế đây không phải lần đầu phim Chúng ta của 8 năm sau bị khán giả chê bai vì kịch bản quá ngô nghê, thiếu thực tế. Nhân vật nữ chính - Dương - do Huyền Lizzie thủ vai cũng từng bị chỉ trích vì tính cách nhân vật quá vô lý, gây khó chịu cho khán giả.

Phim

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" và nhân vật Dương do Huyền Lizzie đảm nhiệm nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Đáp lại, Huyền Lizzie cho biết cô cảm thấy vui khi khán giả có phản ứng trái chiều, vì điều này cho thấy họ quan tâm đến bộ phim. Với những lời khen chê từ công chúng, nữ diễn viên cũng không quá bận lòng: "Chắc chắn khi phim lên sóng sẽ có những phản ứng trái chiều, những so sánh, khen chê.

Tôi tin là sẽ có những khán giả yêu mến mình ngay khi gặp gỡ, nhưng cũng sẽ có nhiều khán giả cần thời gian để quen và chấp nhận nhân vật Dương của sau này.

Cho dù khán giả yêu thương đón nhận hay chưa quen thì tôi cũng xin được tiếp thu tất cả những lời khen chê nếu có. Lúc này, tôi chỉ biết cố gắng để cùng nhân vật Dương đi những chặng đường trong cuộc sống một cách đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất”.

An Nguyên

Bài liên quan
Lần đầu đóng phim điện ảnh, Lương Bích Hữu mạo hiểm với phim tâm lý, giật gân
Bộ phim tâm lý, giật gân "Án mạng lầu 4" đã tung ra teaser poster đầu tiên đầy ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh. Hứa hẹn "Án mạng lầu 4" sẽ là một bộ phim khiến khán giả ngột ngạt trong từng khung hình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất