NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân bật khóc khi nhớ đến cố NSND Hoàng Dũng

Lê Anh/VOV.VN | 04/03/2021, 11:15

Khi xem lại những thước phim cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng, ekip "Gái già lắm chiêu" không nén được niềm xúc động, bật khóc trong buổi công chiếu.

Tối 3/3, thảm đỏ sự kiện World Premiere của phim Việt được mong đợi nhất hiện tại – "Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" diễn ra trong không gian sang trọng, quy tụ sự góp mặt đông đảo của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Bên cạnh ekip thực hiện bao gồm bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, dàn diễn viên gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh, Jun Vũ… còn có sự xuất hiện của nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, ca sĩ Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu, diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Hà Kiều Anh, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn,...

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, đoàn phim "Gái già lắm chiêu V" tổ chức sự kiện ra mắt với sáu suất chiếu dành cho các nghệ sĩ, nhà làm phim, truyền thông báo chí, hạn chế tập trung đông người.

Sau suất chiếu dành cho báo chí kết thúc, ekip bộ phim "Gái già lắm chiêu V" đã có buổi giao lưu ngắn với giới truyền thông. Tâm trạng chung của tất cả đều rất xúc động. Riêng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân đã ôm nhau khóc nức nở, phải đi ngay ra khỏi rạp sau khi xem phim để giúp nhau bình tĩnh lại trước khi giao lưu với báo chí.

Chàng "phi công mới của vũ trụ Gái già", Khương Lê là người bật khóc đầu tiên vì quá cảm động sau khi xem những thước phim mà lần đầu mình thể hiện trên màn ảnh, đồng thời bày tỏ sự hâm mộ dành cho hai đạo diễn cũng như các đồng nghiệp về cách làm nghề và biết ơn về những gì bản thân đã học được từ họ từ những điều nhỏ nhặt đến to tát nhất. 

Đạo diễn Namcito cũng không giấu được xúc động về cả quá trình làm phim, chuẩn bị mọi thứ để đưa phim ra rạp, rồi lại phải huỷ chiếu vì dịch và đến hôm nay mới xem được hoàn chỉnh suất chiếu đầu tiên. NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân cũng chia sẻ nhiều chi tiết hậu trường thú vị phía sau cảnh quay đối đáp dài 6 phút với phần thoại cũng như tâm lý nhân vật phức tạp, được giữ vẹn nguyên trên màn ảnh mà không bị cắt gọn hay ghép cảnh.

Và rồi cả phòng chiếu dường như lặng đi khi đạo diễn Bảo Nhân có những chia sẻ tri ân cố NSND Hoàng Dũng, người qua đời ở tuổi 65 vào ngày 14/2 vừa qua: "Chúng tôi đã quyết tâm làm hết sức hết mình, không dừng lại, không chùn bước, để giữ đúng lời hứa khi mời hai chị và anh tham gia. Khi tôi ngồi ở đây, chúng tôi cũng đã thiếu đi một người rất quan trọng, thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến trong buổi ra mắt vui, nhưng anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Khi chị Khanh kể, trên giường bệnh anh nhờ chị Khanh nói lại là anh tin bộ phim của chúng ta sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi. Cảm ơn anh, tôi tin rằng anh luôn theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi. Bộ phim của chúng tôi đầy drama và nước mắt, hành trình của chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi không bao giờ chùn bước". Kaity Nguyễn cũng bật khóc cùng Khương Lê khi nghe những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân.

Các nghệ sĩ trong ekip không nén được xúc động khi nhắc lại kỷ niệm trên phim trường với cố nghệ sĩ Hoàng Dũng. Là người có nhiều phân cảnh diễn cùng cố nghệ sĩ Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh cho biết chị bấu chặt tay khi xem lại những thước phim này để cân bằng cảm xúc. "Anh Dũng rất tâm huyết với bộ phim này. Anh thường xuyên góp ý cho chúng tôi, phải biết nhấn mạnh sự khác biệt của người đàn ông và đàn bà, khi một bên luôn đặt công danh lên trên hết, một bên lại mất tất cả vì quá lụy tình", NSND Lê Khanh chia sẻ. 

Ngay sau suất chiếu đầu tiên, "Gái già lắm chiêu V" ngay lập tức tạo được nhiều ấn tượng với giới truyền thông và khán giả trên khắp các mạng xã hội bằng câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn nhiều cảm xúc, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên.

Sở hữu tuyến truyện hoàn toàn độc lập so với 3 tác phẩm tiền nhiệm, "Gái già lắm chiêu V" xoay quanh mối quan hệ tưởng chừng thân thiết nhưng nhiều sóng ngầm giữa ba chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Khao khát trở thành “bà hoàng” ngành bất động sản, Lý Linh đã chấp nhận lời đề nghị từ tập đoàn Empire Asia: Tìm cách đánh cắp tấm Phượng Bào trị giá 30 triệu mỹ kim mà cô chị cả gìn giữ nhằm đánh đổi chiếc ghế giám đốc quyền lực. Ấy vậy, vào đêm hội đấu giá phiên xuân được tổ chức tại biệt phủ Bạch Trà Viên, lúc nàng em út chưa kịp làm gì thì món đồ gia bảo đã mất tích bí ẩn. Tin chắc chàng công tử Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê) là kẻ lấy cắp, Lý Linh liền dùng mỹ nhân kế để tiếp cận anh ta. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng, những sự thật rúng động về hai người chị lớn đang chờ đợi mình ở phía trước.

"Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện, cùng dàn diễn viên NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê, cố NSND Hoàng Dũng… sẽ ra mắt khán giả với suất chiếu sớm vào ngày 5-8/3 và chính thức khởi chiếu toàn quốc ngày 12/3./.

Bài liên quan
Khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh
Dù đã ở tuổi U60, NSND Hồng Vân và ông xã vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, mặn nồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất