Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị nói 'vô tâm, bám váy mẹ', vợ cũ lên tiếng minh oan

06/09/2022, 10:24

Kim Thanh - vợ cũ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - lần đầu lên tiếng khi anh bị chỉ trích là người "tệ bạc, vô tâm, bám váy mẹ"... khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau hơn 3 năm sau ly hôn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chưa một lần nói rõ lý do đổ vỡ. Chính vì vậy, anh thường nhận phải những lời chỉ trích là “vô tâm, gia trưởng, không biết yêu thương vợ con và bám váy mẹ". 

Mới đây, vợ cũ của anh, Kim Thanh gây bất ngờ khi đăng tải bài viết về con người, cách xử sự của chồng cũ trong và sau hôn nhân. Cô tiết lộ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là người sống tình cảm và luôn quan tâm đến vợ con. Sau khi ly hôn, anh vẫn giúp trả nợ cho gia đình vợ cũ đến tận bây giờ mà không hề khinh miệt hay coi thường cô.

"Chuyện của tôi và chồng cũ đã qua rất lâu, tôi cũng không muốn nói đi nói lại làm gì, nhưng thấy mọi người cứ tấn công và dùng những lời lẽ mắng chửi anh ấy, tôi cũng không thể nào chịu nổi.

Giữa tôi và anh ấy có rất nhiều mâu thuẫn nhưng tất cả điều là do tôi sai, do tôi không biết cách giữ gia đình mình. Tất cả là do tôi sai chứ không liên quan gì tới anh Chung. Trong suốt bao năm qua tôi mới hiểu ra hạnh phúc là do chính tôi đã tự đánh mất, tôi không biết cân bằng giữa bên nhà và bên chồng nên vô tình đã chọn đi sai con đường mà không thể quay đầu lại được nữa. Vì điều đó, tôi đã dằn vặt, hối hận trong suốt thời gian dài", cô viết.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị nói 'vô tâm, bám váy mẹ', vợ cũ lên tiếng minh oan - 1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Kim Thanh ngày còn hạnh phúc.

Kim Thanh còn tiết lộ, dù đã chia tay nhưng Nguyễn Văn Chung vẫn cố gắng giúp vợ cũ trả nợ; anh chưa từng bỏ mặc vợ con khi cô gặp khó khăn. Thậm chí, nhạc sĩ còn sẵn sàng vay mượn khắp nơi để hỗ trợ vợ cũ thoát khỏi cảnh nợ nần. Kim Thanh nhấn mạnh, chồng cũ của cô luôn thể hiện sự tử tế và cảm thông thay vì khinh miệt đối với mình. Cô mong cộng đồng mạng dừng việc công kích Nguyễn Văn Chung và gia đình nhạc sĩ. Cô biết ơn cả gia đình anh trong suốt bao năm qua.

Nguyễn Văn Chung cũng gửi lời cảm ơn đến vợ cũ khi cô quyết định lên tiếng minh oan mình. Anh thổ lộ: "3 năm qua, có những câu chuyện mình không chia sẻ để giữ bình yên cho vợ cũ và con mình. Những lời cay nghiệt, suy diễn từ dư luận, mình chịu được. Bản thân mình đã sống thế nào, mình biết là đủ. Mình luôn thật lòng mong người mình từng yêu thương, mẹ của con trai mình, có được cuộc sống bình yên và ổn định. Cảm ơn em vì những lời này!". 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị nói 'vô tâm, bám váy mẹ', vợ cũ lên tiếng minh oan - 2

Nguyễn Văn Chung cho biết anh đã âm thầm chịu đựng những lời cay nghiệt suốt thời gian qua.

Tháng 8/2020, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống. Vừa qua, trong chương trình Lối ra, anh trải lòng về câu chuyện ly hôn, thừa nhận bản thân mất ngủ 6 tháng vì gia đình tan vỡ và phải đối mặt với chuyện nợ nần. Thời điểm đó, tác giả Nhật ký của mẹ phải chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng nhiều lần chia sẻ quan điểm “không giành con, cùng nhau nuôi con và cho con những điều tốt đẹp nhất”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị nói 'vô tâm, bám váy mẹ', vợ cũ lên tiếng minh oan - 3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng mất ngủ 6 tháng sau ly hôn.

Sau ly hôn, anh và vợ cũ thay nhau chăm sóc 2 con. Nguyễn Văn Chung thừa nhận anh không chăm con tốt bằng vợ cũ; nhưng những việc như đón con đi học, đưa con đi chơi… thì anh vẫn thường xuyên làm.

Nói về cuộc sống hiện tại, tác giả Đêm trăng tình yêu cho biết anh cảm thấy thoải mái hơn sau khi giải quyết được vấn đề tài chính. Biến cố đã qua cũng giúp anh có kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các vấn đề cuộc sống. "Bây giờ, tôi tự chủ hơn trong các mối quan hệ. Tất cả câu từ mình nói, câu từ mình gửi đi đều có thể kiểm soát được hậu quả của nó sau này, vì tôi đã có một thời gian phải chiến đấu với nó mỗi ngày", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất