Nhạc sĩ Khắc Hưng làm mới bài hát "Ghen" để tuyên truyền đẩy lùi dịch Covid 19

25/02/2020, 09:22

VOVLIVE - Bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng vừa kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên 'Ghen Cô Vy' nhằm tuyên truyền chống dịch bệnh Corona dựa trên ca khúc 'Ghen' khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ghen Cô Vylà mộtdự án sáng tạo của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik và ca sĩ Min với mục đích tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng để cùng chung tay chống dịch COVID-19.

Dựa trên giai điệu bản hit quen thuộcGhen, bộ ba đã khoác lên ca khúc một chiếc áo mới với phần lời hát được viết nhằm mục đích tuyên truyền cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19:

“Dạo gần đây, có một virus rất hot, tên của em ấy Corona. Em từ đâu? Quê của em ở Vũ Hán, đang bình yên bỗng chợt thoát ra. Chắc chắn ta nên đề cao cảnh giác, đừng để em ấy phát tán. Chắc chắn ta nên quyết tâm tự giác, để dịch bệnh không bùng cháy lên.

Cùng rửa tay xoa xoa xoa xoa đều, đừng cho tay lên mắt mũi miệng và hạn chế đi ra nơi đông người. Đẩy lùi virus Corona Corona, luôn nâng cao sức khỏe và vệ sinh không gian xung quanh mình. Cùng nâng caoý thức của xã hội, đẩy lùi virus Corona Corona”.


Nói về mục đích của sản phẩm mới, nữ ca sĩ Min viết trên trang cá nhân: “Trong thời khắc quan trọng chiến đấu với dịch bệnh này, chúng tôi mong ca khúc có thể truyền thêm lửa cho những chiến sĩ tuyến đầu của cuộc chiến này. Đó là đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ, các nhân viên y tế và hàng triệu người lao động, những người ở tiền tuyến vẫn tiếp xúc và đấu tranh hàng ngày với dịch bệnh.

Cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau chủ động thực hiện các thói quen phòng bệnh theo đúng khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn và lan toả những điều tử tế, tốt đẹp để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh. Việt Nam ta quyết thắng bệnh dịch!”.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra thích thú với sản phẩm này. Thậm chí có tài khoản cho rằng so vớiĐánh giặc Corona(TS. Lê Thống Nhất sáng tác, Hải Lê - Thế Anh trình bày) thìGhen Cô Vycó phần bắt tai, dễ nghe và dễ thuộc hơn. Sau nhiều ngày ra mắt, sản phẩm này đã đạt gần 200 nghìn lượt xem.

Theo Tuoitre.vn

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất