“Ngủ một chút đi anh” – một bài hát đầy cảm xúc giữa bão Covid-19

13/03/2020, 08:13

VOVLIVE- Ca khúc được ca sĩ Việt Tú dành tặng Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, các ban ngành Chính Phủ, Bộ Y tế, các bác sĩ cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong cuộc chiến chống Covid- 19

Chỉ hơn 1 ngày đăngtải, MV Ngủ một chút đi anh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, gần 3000 lượtthích và rất nhiều bình luận. Hàng loạt bình luận đầy xúc động được độc giả gửigắm.

Khán giả Đinh HoàngYến bình luận “Nghe đi nghe lại mà vẫn cảm xúc như lần đầu..từng câu,từng chữ đều có ý nghĩa nhân văn sâu sắc"

Trong khi đó, bạnTriều Khánh Như chia sẻ: “Mong rằng Việt Nam luôn đứng vững trong cơn đại dịch,cầu chúc mọi việc luôn bình an, chúc sức khỏe Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, banngành chính phủ, Bộ y tế, các bác sĩ, quân đội nhân dân Việt Nam luôn nhiều sứckhỏe”.

MV Ngủ một chút đi anh ( Nguồn:Việt Tú Official)

Chàng ca sĩ sinh năm 1988 mong muốn gửi tặng MV này tới toàn thể những người anh hùng thầm lặng xả thân vì chiến dịch, vì đất nước, Các ban ngành chính phủ, Bộ y tế, các y bác sĩ và toàn thể những người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19

Ca sĩ Việt Tú

Trước khi ca khúc nàyxuất hiện, cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ bài thơ "Ngủ một chút đianh" đăng kèm hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam – Trưởng Ban Chỉ đạo quốcgia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona(COVID-19) khiến nhiều người xúc động.

Nhiều ý kiến bìnhluận, cho rằng tác giả ca ngợi nỗ lực chống dịch của Việt Nam nói chung, trongđó có cá nhân Thủ tướng Vũ Đức Đam. Một số ý kiến nhận xét bài thơ là lờikhuyên để Phó Thủ tướng giữ gìn sức khỏe. Nhiều người dùng mạng xã hội cũngchia sẻ với Phó Thủ tướng về những lo lắng khi dịch bệnh bùng phát.

Bên cạnh đó, nhiềungười cũng đã bày tỏ sự cảm ơn đến đội ngũ thực hiện MV, cho rằng đây là cơ hộiđể các nghệ sĩ sáng tạo nghệ thuật, đóng góp vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất