Ngôi sao châu Âu xin đổi áo với Công Phượng sau trận Việt Nam thắng Lào

PV/VOV.VN | 07/12/2021, 09:09

Ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu, Billy Ketkeophomphone chủ động xin đổi áo với Công Phượng sau trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Lào 2-0.

Sau khi trận đấu trên sân Bishan kết thúc, tiền đạo Billy Ketkeophomphone đã chủ động sang phòng thay đồ của ĐT Việt Nam để xin đổi áo với Công Phượng. Ngôi sao sáng nhất của ĐT Lào cũng vui vẻ khoe chiếc áo trước giới truyền thông.

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2020, Công Phượng đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở phút 26, trước khi Văn Đức đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 vào lưới ĐT Lào ở phút 55.

Phía bên kia chiến tuyến, Billy Ketkeophomphone là tâm điểm chú ý của ĐT Lào. Chân sút 31 tuổi đã có nhiều năm thi đấu tại châu Âu, từng khoác áo Angers chinh chiến ở Ligue 1 và đang đầu quân cho Dunkerque ở Ligue 2.

Tiền đạo sinh năm 1990 không có nhiều đất diễn trong trận gặp ĐT Việt Nam khi ĐT Lào thi đấu lép vế. Tuy nhiên, Billy Ketkeophomphone vẫn thể hiện được đẳng cấp nhất định trong những lần chạm bóng hiếm hoi.

Billy Ketkeophomphone còn khiến các CĐV Việt Nam phải giật mình ở cuối trận khi bất ngờ thoát xuống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Dẫu vậy, cú sút của cựu sao Ligue 1 không thể chiến thắng được thủ môn gốc Nghệ An./.

Bài liên quan
Công Phượng tha thiết xin vào tập, HLV Troussier kiên quyết từ chối
Nguyễn Công Phượng tha thiết xin HLV Troussier vào tập chiều 18/3 nhưng nhà cầm quân không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất