Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik

14/06/2022, 12:01

Nữ ca sĩ Miu Lê khẳng định cô và Karik là những người "luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi chuyện, nhưng chưa phải người yêu".

Miu Lê vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vì mẹ anh bắt chia tay, kết hợp với Karik và những tên tuổi triệu view khác như Châu Đăng Khoa, Đinh Hà Uyên Thư. Đây là ca khúc mới mẻ, khác hoàn toàn với phong cách ballad của Miu Lê suốt thời gian qua. 

Từ trước đến nay, Miu Lê và Karik chỉ cần xuất hiện cùng nhau hoặc kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc là nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của hội "đẩy thuyền". Nhân thời điểm ra mắt MV mới, nói về “người tình tin đồn", Miu Lê tiết lộ: “Ngay khi anh Khoa nói đây là bản nhạc cần một giọng nam rap, cái tên đầu tiên và duy nhất Miu nghĩ ra là Karik. Hơn nữa, Miu với anh Karik chơi rất thân, hai đứa cũng hiểu nhau nên làm việc sẽ rất ăn ý. Bản thân Miu cũng ngại phải nhờ một người mà mình không thân hoặc không biết, vì lỡ mình phải quay đi quay lại, thu tới thu lui cũng ngại làm phiền người ta nữa”. 

Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik - 1
Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik - 2

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới chúc mừng Miu Lê ra mắt sản phẩm mới.

Miu Lê khẳng định cô và Karik là những người "luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi chuyện, nhưng chưa đến mức tình yêu". Theo nữ ca sĩ,nam rapper là người nhiệt tình, tử tế và hết sức dễ thương: “Đây là sản phẩm của Miu nhưng khi Karik nhận lời tham gia rất hết mình, quay đêm hay quay gấp cũng không than một câu nào. Đó là điều khiến Miu rất quý khi làm việc và làm bạn với Karik”. 

Còn Karik cho biết, anh chỉ coi Miu Lê như một người bạn vì như vậy sẽ vui hơn, nhưng: "Nếu gặp một cô gái giống Miu Lê, tôi sẽ cưới ngay cô ấy".

Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik - 3
Miu Lê làm rõ mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' với Karik - 4

Cặp đôi tổ chức một "đám cưới" ngay tại sự kiện.

Riêng với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và cơ duyên tạo nên ca khúc mới, Miu Lê tiết lộ: “Thật ra, cả hai là những người bạn rất thân và Miu luôn là người được nghe rất nhiều demo của anh Khoa. Trong đó, có những bản nhạc mà anh Khoa gửi demo cho Miu trước nhưng Miu từ chối và sau đó đã thành hit. Miu rất khó giải thích vì sao lúc đó hay từ chối hát nhạc của anh Khoa, có thể là bụt chùa nhà không thiêng. Nhưng anh Khoa rất kiên trì, ngày nào anh ấy cũng gửi demo cho Miu. Đến một ngày, Miu gặp bài này, nghe lần đầu đã thích luôn. Hơn nữa, Miu cũng muốn thử một lần kết hợp với anh bạn thân của mình trong âm nhạc xem sao”.

Chia sẻ về kỳ vọng cho sự trở lại lần này, Miu Lê khẳng định: “Với sản phẩm này, được kết hợp với những người bạn, người mình ngưỡng mộ, tôi cảm thấy may mắn và trọn vẹn”. Hiện tại, Miu Lê vẫn sẽ dành thời gian tập trung cho sản phẩm và mong sẽ được gặp trực tiếp người hâm mộ của mình trong thời gian sớm nhất.

Video: MV "Vì mẹ anh bắt chia tay" - Miu Lê và Karik

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
'Mơ là phải mở': MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê
Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi ra mắt MV “Mơ Là Phải Mở" pha trộn yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất