Min tung teaser MV mới, lột xác hình tượng và phong cách sau 9 năm hoạt động

Hà Phương/VOV.VN | 15/03/2022, 08:50

Tháng 3 này, Min chính thức trở lại đường đua Vpop để trả lời cho khán giả biết rằng: Min đã dành phần lớn thời gian để chăm chỉ làm việc và chau chuốt cho loạt dự án sắp sửa “trình làng” tới đây.

Tròn 16 tháng “ngủ đông” kể từ lần trở lại với “Trên tình bạn dưới tình yêu”, hẳn thời gian vừa qua mọi người cảm thấy tò mò với câu hỏi: Min ở đâu và làm gì?! Tháng 3 này, Min chính thức trở lại đường đua Vpop để trả lời cho khán giả biết rằng: Min đã dành phần lớn thời gian để chăm chỉ làm việc và chau chuốt cho loạt dự án sắp sửa “trình làng” tới đây. 

Từ trước đến nay, vốn dĩ ghim vào tâm trí khán giả mỗi khi nhắc đến Min là hình ảnh một cô nàng “pop girl” xinh xắn, dễ thương và tươi mới. Thế nhưng, trong teaser MV comeback này, Min lại xuất hiện đầy lạ lẫm với mái tóc bạch kim, ánh mắt “mời gọi” mê người cùng visual bùng nổ. Chia sẻ về sự thay đổi này, nữ ca sĩ cho biết: Vẫn là Min nhưng sẽ ở một phiên bản quyến rũ, trưởng thành, mới mẻ hơn và khó đoán chưa từng có!  

37 giây ngắn ngủi của teaser comeback, Min tuyệt nhiên không để lộ chút “hint” nào về lyrics ca khúc mới ngoại từ giai điệu giật mang âm hưởng opera quen thuộc càng gây tò mò. Phủ lên MV là màu sắc pha trộn giữa nét hiện đại và retro. Trong đó, những giây mở màn gây ấn tượng với hình ảnh Min ngồi cô đơn trong “lãnh cung” đậm mùi sang chảnh. Trên bàn có duy nhất 1 tách cà phê cùng 4 chú thỏ nhồi bông. Ngoài ra còn có thêm phân cảnh cô nàng đập phá với 4 nhân vật đeo mặt nạ. Đến hiện tại, Min chưa chia sẻ bất kỳ thông tin gì về nội dung MV càng khiến mọi thứ trở nên bí ẩn hơn. Liệu đây có tiếp tục là một chuyện tình drama? 

Để nói về điều đặc biệt trong MV trở lại này của Min chắc chắn còn phải kể đến tựa đề ca khúc. Trước đó, loạt hit mà cô nàng sở hữu đều có những cái tên dài dằng dặc chẳng hạn như: Trên tình bạn dưới tình yêu, Vì yêu cứ đâm đầu, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Em mới là người yêu anh,... Dịp này, nữ ca sĩ quay ngoắt 180 độ trong cách đặt tên bài hát, với chỉ duy nhất 1 chữ ngắn gọn: “Cà Phê". Phải chăng đây là dụng ý của cô nàng về sự “lột xác” trong hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc mới: Giống như 1 ly cà phê đúng điệu, Min mang lại nhiều cảm giác và hương vị. Từ đăng đắng đến ngọt ngào nhưng chốt lại thì sự hòa quyện ấy vẫn khiến người khác phải “nghiện”.

MV sẽ chính thức phát hành vào 19h00 ngày 21/3 trên kênh YouTube Min Official./.

Bài liên quan
Làm gì để kiểm soát ô nhiễm không khí ở Hà Nội?
Các nhà quản lý, người dân cần quan tâm hơn nữa, tăng cường đầu tư nguồn lực, kiểm soát chặt vấn đề ô nhiễm không khí.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất