Mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô vợ hotgirl bị chồng đòi ly dị

05/11/2022, 07:52

Vân Nhi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đến nỗi khiến chồng tức giận; anh muốn ly dị khi cô "lừa" là sang Hàn Quốc chỉ để sửa mũi nhưng lại sửa toàn bộ gương mặt.

Dù biết chồng không thích mình phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Nhi vẫn lén lút sửa toàn bộ khuôn mặt.

Yêu vì hiếu thắng

Ngô Chí Hạnh (SN 1987, Yên Bái) gặp gỡ Nghiêm Vân Nhi (SN 1989) lúc đang học đại học. Ngay lần đầu tiên gặp nhau, Hạnh đã có cảm tình với cô gái có nước da ngăm đen.

Thế nhưng Vân Nhi không hề có chút ấn tượng nào với Chí Hạnh. Cô cảm thấy Hạnh thật nhạt nhẽo nên dẫu có đi chơi chung nhiều lần, Nhi vẫn không thấy rung động.

Điều này khiến Chí Hạnh chán nản. Anh không muốn tiếp tục cuộc chinh phục không đem lại kết quả và có ý định quay lại với cô gái đã quen trước đó.

Một lần, anh chở cô gái ấy đến nơi mình và bạn bè thường gặp nhau uống nước. Thật bất ngờ, cả hai gặp Vân Nhi cũng đang vui chơi tại đây. 

Mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô vợ hotgirl bị chồng đòi ly dị - 1

Vợ chồng Chí Hạnh, Vân Nhi tại chương trình "Vợ chồng son".

Bắt gặp chàng trai đang theo đuổi mình đi chơi cùng cô gái khác, Nhi nổi giận. Cô quyết định “trả thù” chàng trai.

Chia sẻ tại chương trình Vợ chồng son, Nhi nói: “Tôi tức lắm nên quyết định trả thù. Tôi tìm cách cho anh ấy quay lại với mình, sau đó sẽ đá anh cho bõ tức”.

Về nhà, Nhi hẹn gặp Hạnh bằng cách bịa ra mình “đang có rất nhiều nỗi khổ”. Trong buổi gặp, đợi Hạnh sốt ruột muốn biết mình đang gặp vấn đề gì, Nhi mới đề cập đến chuyện tình cảm của hai người.

Lúc này, Hạnh nói hãy để cho mình một tuần suy nghĩ rồi sẽ đưa ra câu trả lời. 

Mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô vợ hotgirl bị chồng đòi ly dị - 2

Họ đã cưới nhau được 7 năm và có 2 con.

“Lúc đi xe về nhà, tôi chủ động tấn công trước. Tôi ôm anh ấy một cái. Xuống xe, tôi nói: 'Anh không cần phải trả lời đâu. Anh cứ yêu bạn thân anh đi'. Về nhà, tôi tắt điện thoại luôn”, Nhi kể.

Kế hoạch của Nhi lập tức thành công. Chí Hạnh quyết định ngỏ lời yêu Vân Nhi và được cô đồng ý. Nhi kể: “Lúc đó, tôi chỉ yêu anh vì tính hiếu thắng thôi. Nhưng sau đó, tôi yêu anh thật lòng và quyết định kết hôn”.

Rạn nứt hôn nhân vì mê thẩm mỹ

Cưới nhau, Nhi vẫn không tự tin về nhan sắc của mình. Nhi quyết định đi sửa mũi. Cô phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đến nỗi khiến chồng tức giận.

Chí Hạnh chia sẻ: “Tôi không thích vợ đi thẩm mỹ mà cô ấy lại rất thích. Có cái mũi thôi mà cô ấy làm đến 4-5 lần vẫn chưa ưng. Sau đó, Nhi xin tôi làm thêm một lần cuối. Tôi đồng ý và cùng vợ sang Hàn Quốc sửa mũi”.

Mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô vợ hotgirl bị chồng đòi ly dị - 3

Tại chương trình, Chí Hạnh - Vân Nhi vui vẻ kể lại chuyện hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng vì Vân Nhi quá đam mê phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, anh không ngờ rằng, lần này vợ mình lại lén lút sửa toàn bộ khuôn mặt. Ngày đến đón vợ ở bệnh viện, Hạnh vừa buồn vừa giận vì cảm thấy mình bị lừa dối.

Ngay lúc đó, ý định ly hôn vợ thoáng qua tâm trí anh. Nhưng khi thấy vợ mệt mỏi, yếu ớt sau ca phẫu thuật kéo dài gần 1 ngày trời, anh bình tâm trở lại.

Vân Nhi kể: “Về nước, anh ấy vẫn giận tôi. Tôi nói bỏ nhau vì vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ thì chẳng có tòa nào giải quyết cho anh cả và hứa sẽ không bao giờ động đến cái mặt nữa”.

Tuy nhiên sau đó, Nhi lại sang Hàn Quốc để tái khám, tiêm thêm chất làm đẹp vào mặt như trong gói dịch vụ đã mua trước đó. 

Mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô vợ hotgirl bị chồng đòi ly dị - 4

Chí Hạnh tặng vợ thỏi son.

Hạnh phát hiện và nghĩ mình lại bị vợ lừa dối. Lần này, anh đặt sẵn đơn ly hôn ở đầu giường chờ vợ ký.

Sau đó, vợ chồng Hạnh ngồi lại nói chuyện. Đến nay, sau khi trải qua nhiều mâu thuẫn, cả hai thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Nhi cũng không còn đam mê phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối chương trình, Vân Nhi mong chồng bớt vô tâm để hiểu mình hơn. Trong khi đó, Chí Hạnh cảm thấy vợ đã thay đổi rất nhiều và không mong mỏi gì hơn ở cô. Anh tặng vợ thỏi son với ý nghĩa Vân Nhi luôn son trẻ và đẹp nhất trong mắt mình.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm
Ốc Thanh Vân thừa nhận việc định cư ở nước ngoài không phải "cuộc dạo chơi" mà cô đã phải tính toán rất kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất