MC 'giàu nhất VTV' thông báo tin mừng dù trượt tất cả đề cử VTV Awards

02/01/2024, 21:51

Dù không lọt vào hạng mục đề cử nào của VTV Awards, MC Đức Bảo vẫn hạnh phúc khoe khéo rằng anh đang đón niềm hạnh phúc lớn.

Đức Bảo là gương mặt khá nổi tiếng trong dàn MC của VTV,  từng nhiều lần được đề cử và giành giải tại VTV Awards. Tuy nhiên, tại VTV Awards 2023, anh không xuất hiện ở bất cứ hạng mục đề cử giải thưởng nào.

Tối 2/1, Đức Bảo thẳng thắn nói về điều này: "Giống như anh Xuân Bắc hôm qua có chia sẻ, năm nay lần đầu tiên Đức Bảo không được đề cử ở hạng mục nào. Thế nhưng mình cũng không lấy đó làm buồn, vì thế là còn có đất để năm sau phấn đấu. Trước mắt là nhắm tới hạng mục 'Ông bố của năm' mọi người ạ".

Đức Bảo hạnh phúc khoe tin vui chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình.

Đức Bảo hạnh phúc khoe tin vui chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình.

Kèm với dòng trạng thái dí dỏm này, Đức Bảo đăng tải loạt ảnh anh cùng vợ tham dự lễ trao giải VTV Awards. Bà xã của nam MC diện chiếc đầm trắng trễ vai, khoe vòng bụng khá lớn.

Trước màn khoe tin vui khéo léo này, người thân, bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới gia đình nam MC. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của bà xã Đức Bảo. Dù mang thai khá lớn nhưng cô vẫn giữ được làn da mịn màng cùng các đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả.

Đức Bảo tên thật là Bùi Đức Bảo, sinh năm 1987. Anh từng giành giải Én Vàng (cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình) năm 2013 và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình: Chúng tôi là chiến sỹ, Cà phê sáng với VTV3, Chiếc nón kỳ diệu...

Đức Bảo kết hôn năm 2018. Vợ anh, Phương Thảo, là BTV của chương trình Thời sự quốc tế tại kênh Truyền hình Quốc hội.

Đức Bảo được xem là MC

Đức Bảo được xem là MC "giàu nhất VTV" vì sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Đức Bảo sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn. Nam MC từng rao bán căn hộ chung cư cao cấp 3 phòng ngủ, rộng 121m2 trên mặt đường Thụy Khuê giáp hồ Tây. Khi biết Đức Bảo là chủ căn hộ này, nhiều đồng nghiệp, khán giả gọi anh là "MC giàu nhất VTV".

Năm 2023, Đức Bảo và bà xã còn khoe sở hữu ngôi nhà liền kề khá rộng rãi với nội thất xa hoa, hiện đại.

An Nguyên

Bài liên quan
Đường tình của dàn MC thời tiết VTV: Người viên mãn, người đứt gánh sau 17 năm
Là những biên tập viên xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của các nữ MC này lại có phần trái ngược, người viên mãn trong hạnh phúc, người ly hôn sau 17 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất