Lễ Bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022

08/08/2022, 10:17

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022 thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán thính giả và công chúng về những người làm phát thanh.

Tối 6/8, tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV, khép lại một kỳ liên hoan thành công với những tác giả, tác phẩm xuất sắc được vinh danh. Với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi - thích ứng vượt lên”, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV có 63 Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố, cùng các đơn vị trực thuộc Đài TNVN, các đơn vị phát thanh Công an, Quân đội tham gia. VOVlive trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Lễ Bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022.

Bài liên quan
Miền Bắc sắp xuất hiện mưa dông
Hôm nay 19/4, nắng nóng vẫn là thời tiết chủ đạo ở hầu khắp các khu vực trên cả nước, trong đó Đông Bắc Bộ cuối tuần xuất hiện mưa rào rải rác và có nơi có dông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất