Khánh Hòa tìm người liên quan đến ca nghi mắc Covid-19

Thái Bình/VOV-Miền Trung | 23/06/2021, 20:43

Chiều nay (23/6), Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ca nghi mắc Covid-19.

Trường hợp nghi mắc Covid-19 là nữ, 53 tuổi, ở tại xã Hòa Kiến, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đến tỉnh Khánh Hòa vào hôm qua (22/6). Trước đó, vào ngày 10/6, người này tiếp xúc với bệnh nhân 12190.

Ngày 22/6, người này đi xe của gia đình vào thành phố Nha Trang, cả đoàn cùng ăn tại quán bún bò O Thi trên đường Phan Chu Trinh, trường hợp nghi nhiễm ở trên xe không xuống ăn. Sau đó, người này đến khám bệnh tại Bệnh viện Quân y 87 rồi trở về nhà tại đường Bửu Đóa, phường Phước Long, thành phố Nha Trang.

Hiện trường hợp nghi nhiễm, dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, đang được điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Ngành Y tế tỉnh này đề nghị những người có liên quan đến lịch trình liên hệ với với Trạm y tế để được tư vấn, hỗ trợ. Đồng thời, cung cấp số điện thoại những người tiếp xúc gần với mình.

Bác sĩ Bùi Xuân Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi có thông tin về trường hợp nghi mắc Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Khánh Hòa đã họp khẩn, tổ chức khoanh vùng, truy vết nhanh những người tiếp xúc gần. Đến nay, 5/20 trường hợp tiếp xúc gần có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2./.

Bài liên quan
Thông hầm đường sắt Bãi Gió sau hơn 9 ngày bị sạt lở
18h30 ngày 21/4, ngành đường sắt chính thức thông đường tàu đi qua hầm Bãi Gió (huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) sau hơn 9 ngày bị sự cố sạt lở.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất