Kết quả Cúp C1: Thua Shakhtar, Real Madrid đối mặt nguy cơ bị loại

02/12/2020, 07:17

Real Madrid có nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng UEFA Champions League sau thất bại thứ hai ở bảng B.

Sau khi bốc thăm bảng B UEFA Champions League, Real Madrid và Inter Milan là hai ứng viên giành quyền đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, thay vì chia nhau hai vị trí đầu bảng, đại diện của La Liga và Serie A lại đang đối mặt với nguy cơ bị loại.

Real Madrid từng thua muối mặt Shakhtar Donetsk ngay trên sân nhà ở lượt đi. Gặp lại đội bóng Ukraine, thầy trò HLV Zinedine Zidane tiếp tục phải nếm trải thất bại.

Kết quả Cúp C1: Thua Shakhtar, Real Madrid đối mặt nguy cơ bị loại - 1

Real Madrid thua 2 trận trước Shakhtar.

Đội khách hoàn toàn áp đảo về kiểm soát bóng với số cơ hội vượt trội so với đối thủ. Riêng trong hiệp một, Real Madrid có tới 7 pha dứt điểm, trong khi con số của Shakhtar chỉ là 1. Sau khi khiến đội bóng Tây Ban Nha bế tắc ở hiệp 1, đội chủ nhà tung ra những đòn quyết định bằng khả năng tận dụng cơ hội phản công sắc bén trong hiệp hai.

Dentinho mở tỉ số cho Shakhtar ở phút 57 trong một pha bóng lóng ngóng của hàng thủ Real Madrid. Cuối trận, Manor Solomon dẫn bóng từ cánh trái đến vòng cấm và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện Ukraine.

Kết quả này khiến Real Madrid bị chính Shakhtar chiếm vị trí nhì bảng, tụt xuống vị trí thứ ba. Thầy trò HLV Zidane bất lợi so với đối thủ này vì thua cả hai trận đối đầu trực tiếp. Trong khi đó, Inter Milan vớt vát hi vọng đi tiếp khi đánh bại Borussia Monchengladbach 3-2 trên sân khách. Dù vậy, đại diện của Serie A vẫn đứng cuối bảng.

Kết quả Champions League

Lokomotiv Moscow 1-3 Salzburg

Atletico 1-1 Bayern

Shakhtar 2-0 Real Madrid

Monchengladbach 2-3 Inter

Porto 0-0 Man City

Marseille 2-1 Olympiacos

Atalanta 1-1 Midtjylland

Liverpool 1-0 Ajax

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất