Kết quả Cúp C1 châu Á: Ronaldo kém duyên, Al Nassr vừa thua vừa thiệt quân

PV/VOV.VN | 05/03/2024, 10:00

Al Nassr thua Al Ain 0-1 ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Á trong ngày Cristiano Ronaldo kém duyên còn Aymeric Laporte nhận thẻ đỏ.

Al Nassr nhập cuộc lấn lướt khi tới UAE làm khách của Al Ain ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Á. Cristiano Ronaldo thể hiện tâm lý hưng phấn với cú tung người móc bóng ngẫu hứng ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, CR7 không thể lập siêu phẩm vì dứt điểm hụt.

Trong khi Cristiano Ronaldo cùng Sadio Mane, Talisca, Otavia liên tục bỏ lỡ cơ hội, Al Ain dần vào guồng và triển khai lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Thành quả của đội chủ nhà là bàn thắng mở tỷ số ở phút 44 nhờ công Soufiane Rahimi.

Al Ain đã phối hợp kéo dãn hàng thủ Al Nassr trong bàn thắng này, rồi Alejandro Romero tung đường chọc khe dọn cỗ, Soufiane Rahimi bình tĩnh lừa qua thủ môn David Ospina để dứt điểm vào lưới trống.

Trước đó, Al Ain còn có tình huống ghi bàn không được công nhận ở phút 28. VAR xác định Soufiane Rahimi đã việt vị trước khi căng ngang cho Alejandro Romero sút tung lưới Al Nassr.

Rơi vào thế bị dẫn trước, Al Nassr tăng nhịp độ tấn công nhưng Cristiano Ronaldo và đồng đội lại có ngày thi đấu kém duyên. Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hoà cho đội khách ở phút 80. Cú sút cận thành của CR7 bị thủ môn Khalid Eisa cản phá xuất thần.

Ngược lại, Al Ain tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự phản công và có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới Al Nassr ở phút 74. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì Soufiane Rahimi đã việt vị.

Tới phút bù giờ, Al Nassr rơi vào thế thiếu người khi VAR vào cuộc và Aymeric Laporte phải nhận thẻ đỏ vì đánh nguội đối thủ. Trận đấu khép lại với nỗ lực lập siêu phẩm bất thành của Cristiano Ronaldo, khi cú sút từ giữa sân đi chệch cột dọc.

Al Nassr vừa thua 0-1, vừa thiệt quân trước Al Ain ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Á. Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tái đấu với đối thủ trong trận lượt về tại Saudi Arabia lúc 02h00 rạng sáng 12/3 theo giờ Việt Nam.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất