Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển

27/11/2022, 18:53

Sau lễ ăn hỏi vào sáng 27/11, cô dâu Ngọc Hân được chú rể Phú Đạt đón về nhà trên chiếc xe mui trần phong cách cổ điển.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 1

Lễ ăn hỏi và rước dâu của Ngọc Hân - Phú Đạt diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội. Vốn là nhà thiết kế áo dài, Ngọc Hân đảm nhận toàn bộ khâu chuẩn bị trang phục. Hai bộ áo dài đỏ và trắng của cô dâu, chú rể đều được in họa tiết hoa sen, phom dáng truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 2

Ngọc Hân chia sẻ với Zing cô ấp ủ nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại của mình. Điều cô mong muốn nhất là thể hiện được những nét văn hóa truyền thống. Từ khâu in thiệp cưới, trang trí không gian, tráp ăn hỏi... đều được người đẹp chăm chút tỉ mỉ.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 3

Trong tiệc cưới sắp tới vào ngày 10/12, Ngọc Hân và Phú Đạt cũng đề xuất khách mời mặc áo dài đến dự. Họ sử dụng ống tre và giấy dó để làm thiệp cưới. "Sau khi nhận thiệp, mọi người có thể dùng ống tre để đựng trà hay cho trẻ nhỏ đựng kẹo cũng rất xinh. Vì được làm thủ công nên mỗi bộ thiệp lại có màu sắc, đậm nhạt khác nhau. Và mỗi chiếc nơ thắt vào thiệp cũng mang những nét riêng", Ngọc Hân nói.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 4

Theo nguồn tin thân cận, chú rể bị nhà gái đưa ra nhiều thử thách khi lên phòng làm thủ tục đón cô dâu. Anh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến sở thích của Ngọc Hân, số lần đi du lịch cùng nhau kể từ khi yêu. Khi trả lời sai, hình phạt là hít đất.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 5

Nhóm bạn thân của Ngọc Hân, trong đó có Đỗ Mỹ Linh, còn yêu cầu chú rể đưa ra một câu nói khiến cô dâu cảm động nhất. Sau vài phút bối rối, ngượng ngùng, Phú Đạt nói: "Vợ ơi, anh yêu em".

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 6

Cặp uyên ương bên nhau đã hơn một thập kỷ. Chồng Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam từng tâm sự họ có sự tâm đầu ý hợp, hiểu nửa kia, từng có thời điểm chia tay song vẫn về bên nhau.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 7

Khoảng hơn 12h, thủ tục đón dâu hoàn tất. Chú rể đón cô dâu về nhà riêng bằng chiếc xe phong cách cổ điển. Sau đó, họ mời gia đình, bạn bè dùng bữa tiệc tại một nhà hàng.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 8

Trong lễ ăn hỏi trước đó, Ngọc Hân và Phú Đạt mặc áo dài in hình chim hạc. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí dựa trên những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam với hoa sen làm chủ đạo.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 9

Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Phí Thùy Linh, Hồng Quế, MC Mai Ngọc có mặt để chúc phúc cho vợ chồng Ngọc Hân. Cách đây không lâu, trong ngày vui của Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga, Ngọc Hân cũng đảm nhận vai trò thiết kế áo dài.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 10
Hoa hậu Ngọc Hân được chú rể rước bằng xe mui trần cổ điển  - 11

Dàn bê tráp nhà gái có người đẹp Ngọc Anh, Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, MC Hạnh Quyên. Đội bê tráp nhà trai là những người bạn thân thiết của chú rể. Ngọc Hân chia sẻ cô không quá bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân và đã sẵn sàng để cùng bạn đời xây dựng tổ ấm. "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép", người đẹp nói.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất