Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26

25/06/2023, 14:30

Thông tin Lee Yeon Je ra đi ở tuổi đời còn trẻ khiến nhiều người xót xa.

Ngày 25/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hoa hậu Daegu 2020 Lee Yeon Je qua đời ở tuổi 26. Cô ra đi sau khi trải qua ca phẫu thuật để điều trị căn bệnh mãn tính. 

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 - 1

Lee Yeon Je đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020.

Trước khi qua đời, Lee Yeon Je từng tâm sự rằng cô tạm dừng công việc dẫn chương trình tại MBN vì lý do sức khoẻ. Cô gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp, bạn bè đã giúp đỡ mình. 

"Đó là hai tháng ốm rồi khỏe lại. Hôm qua, nhờ những người bạn tốt bụng, tôi đã hoàn thành nốt những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Nhiều lúc khó khăn nhưng mình rất biết ơn và yêu những người xung quanh đã luôn giúp mình có thêm sức mạnh", Lee Yeon Je viết trên trang cá nhân. Người hâm mộ xót xa khi nữ MC qua đời ở độ tuổi còn trẻ với nhiều ước mơ, hoài bão.

Lee Yeon Je sinh năm 1996. Cô tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020. Sau đó, cô đảm nhận vị trí phát thành viên tại Yonhap News TV. Năm ngoái, Lee Yeon Je ứng tuyển vào MBN và trở thành người dẫn dắt các chương trình kinh tế, thời sự. 

My Anh

Bài liên quan
Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học Tô Ngọc Thanh qua đời
GS.TSKH Tô Ngọc Thanh, con trai cả của danh hoạ Tô Ngọc Vân, qua đời sáng 24/4, hưởng thọ 90 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất