HAGL có trung vệ ngoại thay thế Kim Dong Su thi đấu V-League 2022

PV/VOV.VN | 18/06/2022, 15:18

CLB HAGL đã tìm được trung vệ ngoại mới để thay thế Kim Dong Su thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2022, đó là cầu thủ người Hàn Quốc khác Ahn Sae Hee.

Sau vài ngày thử việc, CLB HAGL đã tìm được trung vệ ngoại mới để thay thế Kim Dong Su thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2022, đó là cầu thủ người Hàn Quốc khác Ahn Sae Hee. 

Trước đó, đội bóng phố Núi được cho là thử việc cựu cầu thủ của Suwon Samsung - Park Jun Heong nhưng đây là thông tin không chính xác. Người được đội chủ sân Pleiku chọn là Ahn Sae Hee.

Giá trị chuyển nhượng của Ahn hiện tại là khoảng 100.000 Euro, thời điểm cao nhất của anh là 175.000 Euro. Cầu thủ này năm nay 31 tuổi, cao 1m86. Đội bóng gần nhất mà Ahn thi đấu là Yangju Citizen, đội bóng hạng 3 của Hàn Quốc. HAGL cũng đang tìm một ngoại binh nữa chơi ở hàng tiền đạo sau khi thanh lý ngoại binh người Brazil là Jefferson Baiano. 

Các ngoại binh mới sẽ được thi đấu cho HAGL từ ngày 5/8, thời điểm V-League 2022 bước vào vòng 11. Những vòng đấu từ 5 đến 10, đội bóng phố Núi sẽ chỉ có 2 ngoại binh được vào sân là trung vệ Teixeira Mauricio và tiền đạo Washington Brandao./. 

Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất