Hà Nội FC thiệt quân ở "đại chiến" với HAGL

PV/VOV.VN | 08/08/2022, 06:00

Hà Nội FC sẽ gặp thiệt thòi về lực lượng trong trận đấu với HAGL ở trận cầu "đinh" của vòng 12 V-League 2022 diễn ra cuối tuần tới.

Ngày 14/8 tới, Hà Nội FC sẽ có trận đấu quan trọng với HAGL ở vòng 12 V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này, có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch.

Trước trận đấu này, Hà Nội FC đón tin không vui về lực lượng khi tiền vệ Đậu Văn Toàn bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải. Kể từ đầu mùa, Đậu Văn Toàn đã ra sân 7 trận, trong đó có 3 trận gần nhất đều đá chính. Việc cầu thủ số 8 bị treo giò sẽ khiến vị trí tiền vệ trụ của Hà Nội FC phải có những sự điều chỉnh và thay đổi khi Đức Huy đang có phong độ không cao.

Hiện tại sau 11 vòng đấu của V-League 2022, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng với 23 điểm, hơn HAGL 4 điểm. Nếu có chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp sắp tới, đại diện Thủ đô sẽ tạo nên khoảng cách 7 điểm so với đối thủ và có lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch.

Trận Hà Nội FC - HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8 tới. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến trận cầu tâm điểm này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Bài liên quan
U19 Hà Nội FC ''thống trị'' U19 Quốc gia: Chờ đợi những Quang Hải mới
U19 Hà Nội FC lần thứ 7 vô địch U19 Quốc gia để nối dài mạch ''thống trị'' ở giải đấu này. Đó là tín hiệu để người hâm mộ chờ đợi những Quang Hải mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất