Ghi bàn sau 3 năm, Phan Văn Đức dành tặng bàn thắng cho vợ mình

PV/VOV.VN | 07/12/2021, 08:41

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu với ĐT Lào, Phan Văn Đức cho biết, anh dành tặng bàn thắng cho vợ mình.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020. Công Phượng là người mở tỉ số cho nhà đương kim vô địch trong hiệp 1 và Phan Văn Đức ấn định chiến thắng cho “Những ngôi sao vàng” ở hiệp 2.

Pha lập công của Phan Văn Đức vào lưới ĐT Lào là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ thuộc biên chế SLNA sau 3 năm cho ĐT Việt Nam. Tính đến trước trận đấu với ĐT Lào, Đức “Cọt” đã chơi 18 trận, nhưng không ghi được bàn thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi hài lòng về kết quả mà đội đạt được và về cá nhân mình ở trận đấu này. ĐT Việt Nam đã tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra. Còn bàn thắng của tôi có ý nghĩa dành cho gia đình. Vì vợ tôi đang mang bầu, tôi muốn dành bàn thắng đó cho vợ”.

Trong khi đó, đồng đội Công Phượng cho biết: “Toàn đội đã rất nỗ lực để có chiến thắng. Đó là điều mà đã lâu rồi chúng tôi không được tận hưởng. Trận thắng này sẽ giúp tinh thần toàn đội được cải thiện rất nhiều, chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin để nỗ lực hết mình ở những trận đấu tiếp theo”.

Sau trận đấu với ĐT Lào, ĐT Việt Nam được nghỉ 6 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Malaysia. Trong thời gian nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ có thời gian theo dõi 2 đối thủ chính ở bảng B là Malaysia và Indonesia thi đấu./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất