FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

11/10/2022, 14:21

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022.

Liên tục được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”

Ngày 7/10, FrieslandCampina Việt Nam – tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost... vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những nỗ lực, đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - 1

Bà Tạ Thúy Hà (trái) – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022”.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – Doanh nghiệp Châu Á là giải thưởng uy tín, danh giá được Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh ở Châu Á – tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007 nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với kết quả kinh doanh vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - 2

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” nhờ chiến lược phát triển bền vững cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.

Bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng tại APEA 2022: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á góp phần khẳng định chất lượng quản trị hiệu quả, minh bạch của FrieslandCampina Việt Nam, đảm bảo các giá trị bền vững mà chúng tôi đang theo đuổi, đồng thời hoàn thành tốt các tiêu chí về môi trường, xã hội.

Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, góp phần mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn chất lượng cao cho triệu gia đình Việt Nam cũng như chung tay xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện”.

“Nuôi dưỡng” – sứ mệnh cao cả của Tập đoàn FrieslandCampina

Từ khi vào Việt Nam gần 30 năm trước, với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina luôn kiên trì với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ, đồng thời đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động cho các thế hệ tương lai.

Theo đó, công ty đã nối tiếp sứ mệnh của mình bằng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam để có khởi đầu vững vàng hơn.

FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - 3

FrieslandCampina cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam để trẻ có luôn có khởi đầu vững vàng.

Để thực hiện chiến lược này, mỗi năm công ty đầu tư hơn 80 tỷ đồng nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng giúp thế hệ tương lai phát triển vượt trội về thể lực và trí lực. Điển hình như từ năm 2020, FrieslandCampina Việt Nam đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát triển dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.

Đến nay, chương trình đã và đang nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen dinh dưỡng cân bằng cho 1,5 triệu học sinh tiểu học, xây dựng 1250 góc truyền thông dinh dưỡng, 65 sân chơi đa năng tại 250 trường trên cả nước.

Phát triển bền vững – kim chỉ nam dẫn lối thành công

Bên cạnh hai trọng tâm chính là giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của nông dân chăn nuôi bò sữa; bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cũng là một trụ cột không thể thiếu trong các định hướng hoạt động kinh doanh mà FrieslandCampina đặc biệt chú trọng.

FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - 4

Là một doanh nghiệp ngành hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina Việt Nam còn chú trọng vào các hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam tiên phong cải tiến bao bì nâu từ những vật liệu thân thiện môi trường như từ cây mía và cây rừng hợp pháp giúp giảm tối đa màu in hóa học và quy trình xử lý công nghiệp.

Từ những cải tiến đó, mỗi bao bì nâu của các nhãn hàng sẽ giảm 10,4% khí thải CO2 ra môi trường so với bao bì thông thường. Nhờ đó, các thế hệ trẻ Việt Nam sẽ được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững hơn.

Bảo Anh
Bài liên quan
Ăn cá nước mặn hay cá nước ngọt bổ dưỡng hơn?
VOVLIVE - Cá có rất nhiều giá trị dinh dưỡng, cung cấp chất đạm và chất béo tốt, dễ tiêu hóa, vậy ăn cá nước mặn hay cá nước ngọt bổ dưỡng hơn?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất