Ford Ranger cùng nhóm bán tải khuyến mại sâu trong tháng 6

09/06/2023, 20:30

Nhiều mẫu bán tải nhập khẩu như Isuzu D-Max hay Nissan Navara cũng góp mặt vào cuộc đua khuyến mại cùng Ford Ranger và Mitsubishi Triton.

Kể từ 1/7, ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nhằm kích cầu mua sắm. Nhiều mẫu xe phân khúc bán tải cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi đi kèm để thúc đẩy doanh số cũng như xả kho lô xe số VIN 2022 còn tồn.

Ford Ranger cùng nhóm bán tải khuyến mại sâu trong tháng 6 - 1

Loạt xe bán tải cũng tham gia cuộc đua giảm giá nhằm kích cầu mua sắm trong tháng 6. (Ảnh: Vĩnh Phúc)

Ford Ranger ưu đãi lệ phí trước bạ

Trao đổi với nhân viên bán hàng tại một đại lý Ford trên địa bàn TP.HCM, người này cho biết hiện đại lý sẽ hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua bán tải Ford Ranger trong tháng 6. Như vậy, mức khuyến mại của dòng xe này là 100% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, khách hàng đặt mua cũng được giảm tiền mặt 5 - 15 triệu đồng tùy phiên bản.

"Ford Việt Nam ưu đãi thêm 50% phí trước bạ bên cạnh chi phí được nhà nước hỗ trợ nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu xe tiết kiệm hơn. Đại lý cũng giảm thêm 5 - 15 triệu đồng, tặng kèm gói phụ kiện chính hãng cho người mua nhằm kích cầu", nhân viên này cho biết.

Ford Ranger cùng nhóm bán tải khuyến mại sâu trong tháng 6 - 2

Ford Ranger được hỗ trợ đến 100% phí trước bạ tại một số đại lý. (Ảnh: Bối Hạ)

Ford Ranger được phân phối tại thị trường Việt Nam với đa dạng phiên bản. Hiện, giá bán của mẫu bán tải này dao động từ 665 triệu đồng đến 1,306 tỷ đồng.

Theo nhiều chủ xe Ford Ranger, năm nay là thời điểm hiếm hoi giá của mẫu bán tải này xuống thấp đến như vậy. Trước đó vào giai đoạn năm 2018 - 2019, khách hàng nếu có nhu cầu đặt mua Ford Ranger phải chịu mức "bia kèm lạc" lên đến hơn 150 triệu đồng, nâng tổng chi phí lăn bánh chạm mức 1,6 tỷ đồng.

Thế nhưng trước tình trạng ảm đạm bao trùm lên toàn thị trường ôtô Việt, tình trạng "bia kèm lạc", bán chênh giá ở mẫu bán tải này đã không còn xuất hiện. Vừa qua vào cuối tháng 4, Ford Việt Nam cũng đã cho ra mắt Ford Ranger Raptor 2023. Nhiều đại lý ban đầu đặt mức "bia kèm lạc" dao động 20 - 50 triệu đồng nhưng nay cũng đã không còn bán chênh mà giảm để thúc đẩy doanh số.

Mitsubishi Triton giảm sâu cả xe đời cũ và mới

Mitsubishi Việt Nam cũng thông báo triển khai chương trình ưu đãi "3 không" đối với gần như toàn bộ dải sản phẩm thuộc thương hiệu này, bao gồm mẫu bán tải Triton.

Cụ thể, Mitsubishi Triton số VIN 2022 hiện có tổng mức ưu đãi lên đến 110 triệu đồng. Ngoài gói hỗ trợ phí trước bạ và lãi suất trong chương trình "3 không", khách hàng khi mua mẫu bán tải này trong tháng 6 sẽ được tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất và một nắp cuộn cơ trị giá 20 triệu đồng.

Ford Ranger cùng nhóm bán tải khuyến mại sâu trong tháng 6 - 3

Mitsubishi Triton được hưởng ưu đãi đến 110 triệu đồng. (Ảnh: Bối Hạ)

Khi trao đổi với nhân viên tư vấn tại một đại lý Mitsubishi trên địa bàn Hà Nội, người này cho biết chương trình ưu đãi trên chỉ áp dụng đối với Triton số VIN 2022. Tuy nhiên, đại lý vẫn triển khai giảm thêm hàng chục triệu đồng cho mẫu xe sản xuất năm 2023 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

"Mitsubishi Triton dù số VIN 2022 hay 2023 đều đang được giảm mạnh tại các đại lý. Xe sản xuất năm 2023 sẽ có mức giảm thấp hơn là 50% lệ phí trước bạ. Tuy nhiên khách hàng khi đặt mua Triton trong tháng 6 vẫn được tặng kèm gói phụ kiện chính hãng", người này cho biết thêm.

Nissan Navara, Isuzu D-Max giảm đến 120 triệu đồng

Vừa qua, Nissan Việt Nam cũng gia nhập cuộc đua giảm giá cho mẫu bán tải Navara nhằm cạnh tranh trước các đối thủ cùng phân khúc.

Cụ thể, Nissan Navara phiên bản EL 2WD được giảm 80 triệu đồng, đưa giá sau khuyến mãi về mức 619 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản VL 4WD có giá niêm yết 945 triệu nay cũng chỉ còn 825 triệu đồng. Nissan Navara phiên bản PRO-4X cao cấp nhất được giảm đến 120 triệu đồng, đưa giá của mẫu xe này xuống còn 850 triệu đồng.

Ngoài ra khi liên hệ đến nhân viên tư vấn tại một đại lý Nissan khu vực TP.HCM, người này cũng cho biết khách hàng khi đặt mua Navara số VIN 2022 còn được giảm trực tiếp thêm 15-20 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng xe có giới hạn và đại lý cũng không còn đủ màu xe.

Phiên bảnGiá mớiGiá cũMức giảm
EL 2WD61969980
VL 4WD825945120
PRO-4X850970120

"Ngoài chương trình giảm sâu cho xe số VIN 2023 như hãng đã thông báo, đại lý cũng giảm thêm từ 15 triệu đồng đối với lô Navara số VIN 2022. Tuy nhiên hiện kho chỉ còn phiên bản EL với 3 màu đen, xám đỏ. Vì vậy khách hàng nếu có nhu cầu nên đặt mua sớm để tiết kiệm chi phí", người này cho biết.

Isuzu D-Max hiện cũng được giảm sâu tại nhiều đại lý nhằm cải thiện doanh số. Theo khảo sát của phóng viên, nhiều đại lý sẵn sàng giảm hơn 100 triệu đồng cho mẫu bán tải số VIN 2022 và tặng kèm gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Hiện tại, Isuzu D-Max được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán trải dài 650,1-880 triệu đồng. Theo báo cáo tháng gần nhất của Hiệp hội những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), Isuzu D-Max hiện là mẫu bán tải bán chậm nhất thị trường khi doanh số lũy kế 4 tháng đầu năm không vượt quá 20 xe, thấp hơn cả Toyota Hilux.

(Nguồn: Zing News)


Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Bài liên quan
Bán, cho thuê tài khoản ngân hàng coi chừng gặp rủi ro nghiêm trọng
VOVLIVE - Thiếu tá Phí Văn Thanh cho hay, khi người dân cho thuê, hoặc bán tài khoản ngân hàng của mình thì họ có thể gặp phải một loạt các rủi ro nghiêm trọng, không chỉ về mặt pháp lý mà còn liên quan đến tài chính, uy tín và an ninh cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất