Ferroli gặp gỡ và tri ân khách hàng tại hội nghị “Công nghệ tiên phong”

06/09/2024, 17:39

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2024, Ferroli Asean đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Ninh Bình từ ngày 24/8-27/8 với chủ đề Công nghệ tiên phong.

Trong không khí sôi động và tràn đầy hứng khởi, Ferroli - thương hiệu hàng đầu về các giải pháp năng lượng, gia nhiệt và làm mát, đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng “Công nghệ tiên phong” với sự tham gia của gần 2000 đại lý, cửa hàng thân thiết. Sự kiện này không chỉ là dịp để Ferroli giới thiệu những công nghệ mới nhất mà còn là cơ hội để tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc châu Á Thái Bình Dương, ông Andrea Parlanti cho biết: “Dù đứng trước những khó khăn và thử thách từ thị trường, Ferroli đều đã vượt qua, thích ứng và tăng trưởng, đồng hành cùng quý vị khách hàng”. Ông cũng vui mừng khẳng định, sự kiện đã vượt hơn cả một hội nghị gặp gỡ, mà còn là sự tri ân sâu sắc, chia sẻ trải nghiệm khi hàng ngàn đại lý khách hàng của Ferroli cùng nhau hòa chung không khí sôi động của các trận bóng chuyền nữ.

anh-1.jpg

Hội nghị còn có sự hiện diện của bà Đặng Thị Hoài - Phó Tổng giám đốc Ferroli Asean: “Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Ferroli tự hào ra mắt công nghệ Ag+ kháng khuẩn và công nghệ Ultra Renewal được ứng dụng trong thanh Magie Anode hạn chế sự ăn mòn bảo vệ bình. Đây là công nghệ đột phá nhất trên thị trường đối với các sản phẩm bình nóng lạnh.”

anh-2.jpg

Đặc biệt, sự kiện lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Ferroli lần thứ 2 liên tiếp trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 diễn ra tại tỉnh Ninh Bình. Chính vì vậy, Ferroli đã kết hợp các hoạt động văn hóa thể thao, tổ chức các buổi xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam dành cho các khách hàng thân thiết.

anh-3.jpg

Một trong những điểm nhấn của hội nghị là phần lễ tri ân khách hàng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ferroli đã dành tặng những phần quà ý nghĩa và lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, đại lý và khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của công ty. Sự kiện này không chỉ khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt mà còn là lời cam kết của Ferroli sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

anh-4.jpg
anh-5.jpg

Hội nghị “Công nghệ tiên phong” đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Ferroli trên thị trường và mở ra những cơ hội hợp tác mới trong tương lai. Tiếp nối sau hội nghị phía Bắc sẽ là hội nghị ở các tỉnh miền Nam, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và độ phủ của thương hiệu trên khắp 63 tỉnh thành.

Cùng xem một số khoảnh khắc của Hội nghị khách hàng Ferroli Asean 2024

anh-con-lai-1-.jpg
anh-cuoi-bai-1.jpg
anh-cuoi-bai-3.jpg
anh-cuoi-bai-4.jpg
anh-cuoi-bai-6.jpg
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất