eSports Việt Nam vướng nghi án bán độ, 32 tuyển thủ bị cấm thi đấu

PV/VOV.VN | 28/03/2024, 22:37

Ban tổ chức giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân thông báo tạm dừng các hoạt động thi đấu, chỉ đạo của 32 tuyển thủ thuộc 8 đội tuyển.

Ban tổ chức giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân ra thông báo tạm dừng các hoạt động thi đấu, chỉ đạo của 32 tuyển thủ thuộc 8 đội tuyển trước những tin đồn về nghi án bán độ của làng eSports Việt Nam.

Rainbow Warriors là đội có nhiều thành viên nằm trong danh sách cấm thi đấu nhất (8 người), xếp sau là các đội Team Flash và MGN Blue Esports (cùng 5 người), Vikings Esports và Cerberus Esports (4 người), Team Secret, Team Whales và GAM Esports (cùng 2 người).

"Trong thời gian tạm dừng thi đấu, chỉ đạo thi đấu, những cá nhân này sẽ không thể tham gia bất cứ hoạt động Thể thao Điện tử nào của Riot Games, bao gồm các giải đấu chính thức hoặc do bên thứ ba tổ chức.

Trong quá trình thực hiện việc kiểm tra tuân thủ, chúng tôi sẽ cho phép các thành viên của đội tuyển (bao gồm những cá nhân không được đề cập ở trên) bổ sung thông tin hoặc phản hồi quyết định của BTC.

Những biện pháp này được thực hiện với sự nghiêm túc nhất để bảo đảm tính công bằng và tinh thần cạnh tranh lành mạnh trong thể thao” – Ban tổ chức VCS 2024 Mùa Xuân thông báo.

Trước đó, ngày 18/3, nhà phát hành Riot Games đã thông báo hoãn giải VCS 2024 Mùa Xuân để tiến hành điều tra.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất