Dương Tử Quỳnh ly hôn chồng cũ vì không thể sinh con

31/01/2024, 20:22

Ngôi sao sinh năm 1962 tiết lộ lý do đường ai nấy đi với người chồng vì cô không thể sinh con trai, điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy rất buồn mỗi khi nhắc lại.

Dương Tử Quỳnh thừa nhận ly hôn chồng cũ do cô không thể sinh con trai, tờ Sinchew đưa tin ngày 31/1. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, ngôi sao gốc Á tiết lộ Dickson Poon - chồng cũ của cô - từng rất muốn có con trai để thừa kế sự nghiệp.

Mặc dù Dương Tử Quỳnh cũng thích có em bé, cô không thể với lý do sức khỏe. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy buồn. Cô và Dickson Poon sau đó ly hôn vào năm 1992, chỉ 4 năm sau khi về chung một nhà.

Dương Tử Quỳnh tiết lộ quen chồng cũ vào năm 1984, khi cô đang đóng phim ở Hong Kong. Lúc này, Dickson Poon là chủ tịch sáng lập hãng phim Debao. Sau khi kết hôn, cô cũng tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất. Mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, chỉ là cô không thể sinh con trai cho chồng. Nữ diễn viên không giấu nổi sự thất vọng trong ánh mắt khi nhớ lại khoảng thời gian này.

Dương Tử Quỳnh lên xe hoa với Dickson Poon vào năm 1988. Ảnh: South China Morning Post.

 Dương Tử Quỳnh lên xe hoa với Dickson Poon vào năm 1988. Ảnh: South China Morning Post.  

Sau khi ly hôn, Dương Tử Quỳnh và Dickson Poon vẫn là bạn tốt. Hiện tại, cô quay lại đóng phim và gặt hái nhiều thành tựu lớn khi lấn sân Hollywood. Mới đây nhất, Dương Tử Quỳnh đã lập kỷ lục khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt tượng vàng Nữ chính Oscar.

Cuộc sống gia đình của nữ diễn viên cũng rất hạnh phúc. Dương Tử Quỳnh tổ chức lễ cưới với tỷ phú Jean Todt tại quê nhà Malaysia vào ngày 21/12/2023. Họ đã bên nhau 19 năm. Gần đây, con riêng của chồng cô đã sinh con và cô lên chức bà.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Ảnh chụp trộm không dìm được nhan sắc Lưu Diệc Phi
Bất chấp ảnh chụp trộm, Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng trầm trồ với góc nghiêng thần thánh, tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất