Đưa hơn 220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước

07/10/2020, 11:17

Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Ngày 06/10, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và hãng Hàng không Vietjet phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản đưa hơn 220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn.

Đưa hơn 220 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước - ảnh 1

Ảnh minh họa: TTXVN

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người ốm đau, lao động hết hạn hợp đồng, sinh viên không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác. Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã cử cán bộ trực tiếp hỗ trợ công dân tại sân bay.

Ngay sau khi máy bayhạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất