Điều gì khiến cho nhà thuốc Ngọc Anh trở thành một điểm đến tin cậy?

PV/VOVLIVE | 20/06/2022, 17:06

VOVLIVE - Được thành lập vào năm 2018 dưới sự dẫn dắt của CEO, dược sĩ Lưu Ngọc Anh, đến nay, nhà thuốc Ngọc Anh đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người. Dưới đây là những lý do khiến nhà thuốc Ngọc Anh trở thành thương hiệu chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trước sự ra đời ngày càng nhiều của các nhà thuốc tư nhân, việc để lại ấn tượng rồi trở thành cái tên không thể thay thế trong lòng người dùng là vô cùng khó. Tuy nhiên, với tinh thần cầu thị, nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ dược sĩ và nhân viên nhà thuốc Ngọc Anh đã giúp cho thương hiệu này đi được chặng đường gần 5 năm, trở thành cái tên người người nhà nhà đều biết nhờ vào:

anh-1(1).png

Đội ngũ dược sĩ thâm niên với trình độ cao

Trình độ chuyên môn của đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Ngọc Anh là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp tạo dựng niềm tin vững chắc ở khách hàng. Không chỉ có kiến thức, kinh nghiệm khi làm việc lâu năm trong ngành dược, các dược sĩ còn nổi tiếng nhờ sự tận tình hỗ trợ bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân nặng nhưng ở xa, điều kiện thăm khám thường xuyên gặp nhiều hạn chế.

Các dược sĩ sẵn sàng tư vấn 24/7 đến khi bệnh nhân gặp đúng thuốc, trị đúng bệnh là nền tảng vững chắc giúp tạo nên danh tiếng đến hôm nay của nhà thuốc Ngọc Anh.

Sản phẩm được chọn lọc từ những nguồn cung chất lượng

Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quyết định sự sống còn của một nhà thuốc tư nhân. Cách đây chừng 5-7 năm, nhà thuốc tư nhân mọc lên nhiều như nấm sau mưa, nhưng để thực sự trụ vững đến hiện tại thì không nhiều. Họ tự đào thải mình vì ham chạy theo lợi nhuận trước mắt mà quên đi những giá trị cốt lõi.

Với nhà thuốc Ngọc Anh, chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các mặt hàng dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang-thiết bị y tế của nhà thuốc Ngọc Anh toàn được nhập từ những quốc gia phát triển hàng đầu về dược phẩm như Nhật, Mỹ, Úc,... Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm bán tại nhà thuốc Ngọc Anh.

anh-2-2.jpg

Bắt kịp xu thế thời đại khi xây dựng nhà thuốc online

Để những khách hàng ở xa thuận tiện trong việc khám, chữa bệnh cũng như mua các dược phẩm cần thiết, nhà thuốc Ngọc Anh đã nỗ lực cho xây dựng mô hình nhà thuốc online với website nhathuocngocanh.com.

Ngoài ra, để bổ trợ cho website, nhà thuốc Ngọc Anh hiện đã có mặt trên hầu hết các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Twitter,... Khách hàng ở đâu là chúng tôi ở đó, biến mọi thứ trở nên dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Để tri ân những khách hàng thân thiết cũng như tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với mức giá phải chăng, nhà thuốc Ngọc Anh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, miễn phí ship, tặng quà khi mua hàng đạt đến một mức giá nhất định,... trên website và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Được phép mua hàng đổi trả trong vòng 3 ngày là chính sách hiện chỉ có nhà thuốc Ngọc Anh áp dụng. Các nhà thuốc khác trên toàn quốc thường không mấy mặn mà với việc này vì thấy nó tồn tại nhiều rủi ro. Tuy nhiên, với nhà thuốc Ngọc Anh thì khác. Chúng tôi nỗ lực và cố gắng từng ngày với hy vọng mang đến những dược phẩm tốt nhất, cách chăm sóc tận tình nhất chỉ để đổi lấy cái mỉm cười hài lòng của khách hàng sau mỗi lần trải nghiệm mua sắm hay khám chữa bệnh tại nhà thuốc Ngọc Anh.

Với những thành tựu đã gặt hái được, đội ngũ dược sĩ và nhân viên tại nhà thuốc Ngọc Anh sẽ xem đó là động lực để tiếp tục phấn đấu, cống hiến không ngừng, để chặng đường 5 năm của thương hiệu trở thành chặng đường dài bền bỉ về sau.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất