Diễn viên phim Thương ngày nắng về: ‘Chồng sắp cưới của tôi là công nhân’

17/02/2024, 10:52

Trước thềm đám cưới diễn ra vào ngày 20/1 âm lịch, diễn viên Kim Oanh có những chia sẻ về nửa kia và phủ nhận thông tin chồng là đại gia hay công tử nhà giàu.

Kim Oanh vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi cô đăng tải ảnh cưới ít nhiều gây bất ngờ. Danh tính nửa kia vẫn được Kim Oanh giữ kín, thậm chí trong một số khoảnh khắc đón Tết ở gia đình chồng ngày đầu năm mới, nữ diễn viên quyết che mặt để chờ công khai dịp thích hợp.

Nhan sắc nữ diễn viên Kim Oanh. Kim Oanh là sao Việt hiếm hoi không có scandal và được khán giả ghi nhận qua những vai diễn thực lực.

Nhan sắc nữ diễn viên Kim Oanh. Kim Oanh là sao Việt hiếm hoi không có scandal và được khán giả ghi nhận qua những vai diễn thực lực.

Tôi may mắn vì có bố mẹ chồng tâm lý

Trong cuộc trò chuyện đầu năm mới với Tiền Phong, diễn viên Kim Oanh khá cởi mở khi chia sẻ về chồng sắp cưới và dự định sau kết hôn.

Kim Oanh cho biết điều cô trân quý ở chồng sắp cưới là luôn cố gắng phấn đấu và rất chăm chỉ. “Anh ấy thường đùa vui ở nhà chỉ có bố mẹ là lãnh đạo, còn các thành viên khác không phải công tử mà là công nhân”, Kim Oanh kể.

Theo Kim Oanh, chồng cô từng làm việc ở nước ngoài vài năm nên tự lập và không nề hà bất cứ việc gì. “Anh ấy là người đàn ông của gia đình và tự lập. Đó là những đức tính ở người đàn ông mà tôi tìm kiếm. Và điều quan trọng nhất là anh ấy thương tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi về đám cưới, Kim Oanh nói tình cảm giữa cô và bạn trai đã đến giai đoạn đủ hiểu và cảm thông cho nhau. “Mọi thứ diễn tiến tự nhiên giống như đủ nắng hoa sẽ nở. Vì vậy, chúng tôi quyết định về chung một nhà”, Kim Oanh tâm sự.

Kim Oanh cho biết cô khá run khi lần đầu gặp bố mẹ chồng. Tuy nhiên, sau quá trình trò chuyện, tiếp xúc cô thấy bố mẹ đều trẻ trung và tâm lý. “Mẹ chồng tôi thích hoa nên trong nhà lúc nào cũng ngập tràn màu sắc. May mắn, tôi cùng có sở thích giống mẹ nên tự nhiên thấy gần gũi hơn”, cô cho hay.

Nữ diễn viên đùa vui thực tế cuộc sống của cô khác hẳn tình cảnh của nhân vật Son – vai diễn Kim Oanh đảm nhận trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. “Tôi may mắn và hạnh phúc khi gặp được bố mẹ chồng tâm lý”, Kim Oanh bày tỏ.

Diễn viên phim Thương ngày nắng về: ‘Chồng sắp cưới của tôi là công nhân’ - 2

Sau khi kết hôn, Kim Oanh tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Sau khi kết hôn, Kim Oanh tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

Cân nhắc chuyện mặc hở, đóng cảnh nóng sau kết hôn

Nữ diễn viên và bạn trai tổ chức đám cưới vào ngày 20/1 Âm lịch (tức 29/2 Dương lịch) tại Quảng Trị - quê nhà cô dâu. Sau đó khoảng chục ngày sẽ là hôn lễ tại nhà trai ở Hải Dương.

Kim Oanh cho biết cô hồi hộp khi ngày cưới đang đến gần. “Tôi háo hức khi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Tôi từng chia sẻ thích có chồng nhưng thời khắc chuẩn bị làm cô dâu vẫn khá hồi hộp. Tôi không thể đoán định được cuộc sống về sau sẽ thế nào, thay đổi ra sao nhưng sẽ sắp xếp thời gian để cân bằng giữa gia đình và công việc”, Kim Oanh nói.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật. “Chúng tôi cùng chia sẻ và hỗ trợ trong cuộc sống. Anh không ngăn cấm tôi hoạt động nghệ thuật, ngược lại còn ủng hộ để tôi nỗ lực gây dựng sự nghiệp”, cô nói.

Ngoài đời, Kim Oanh có gu thời trang cá tính và gợi cảm.

Ngoài đời, Kim Oanh có gu thời trang cá tính và gợi cảm.

Theo Kim Oanh, việc cô đảm nhận một số vai diễn về đề tài gia đình, cuộc sống hôn nhân từng khiến bản thân e ngại kết hôn. “Thực sự, tôi có chút dè dặt trước quyết định gắn bó hay tổ chức đám cưới vì ám ảnh từ những vai diễn trước đó. Thế nhưng, khi về nhà chồng, mọi người đều thân thiện và thoải mái. Những điều tôi chưa biết hoặc còn thơ dại, bố mẹ đều chỉ bảo tận tình. Đặc biệt, tôi là người miền Trung, phong tục tập quán cũng có đôi chút khác biệt”, Kim Oanh chia sẻ.

Kim Oanh tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ diễn viên cân nhắc trước những vai diễn mặc hở hang hay đóng cảnh nóng, thân mật.

“Trước khi kết hôn, tôi cũng rất kỹ về việc ăn mặc hở hang hay đóng cảnh nóng, thân mật. Vì vậy khi đã có gia đình, chắc chắn những trường hợp như thế tôi cũng hạn chế tuyệt đối”, Kim Oanh nhấn mạnh.

Kim Oanh sinh năm 1993, quê Quảng Trị. Cô được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh với vị trí thủ khoa đầu vào. Diễn viên lần đầu xuất hiện trên truyền hình với vai Lan trong phim Những cô gái trong thành phố, đóng cặp cùng NSND Công Lý.

Sau đó, Kim Oanh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách của VFC, thường vào vai người phụ nữ có số phận long đong, lận đận như: Lửa ấm, Lối nhỏ vào đời, Mê cung, Thương ngày nắng về, Những nhân viên gương mẫu, Dưới bóng cây hạnh phúc…

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Nhã Phương dự hôn lễ của Kim Oanh và chồng người mẫu
Sáng 10/3, diễn viên Kim Oanh "Những cô gái trong thành phố" và người mẫu Vũ Tuấn Việt đã tổ chức đám cưới tại Hải Dương - quê nhà chú rể.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất