Đặc xá, giảm thời hạn chấp hành án cho phạm nhân dịp 30/4

CTV Ngọc Ánh - Công Luận/VOV-Đông Bắc | 28/04/2023, 20:28

Trại tạm giam Công an tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức công bố giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đợt 30/04/2023.

Trong đợt này, có 12 phạm nhân đang chấp hành án tại trại tạm giam Công an tỉnh được xem xét giảm án. Những phạm nhân được giảm án đều chấp hành tốt nội quy, quy chế của trại, lao động cải tạo tốt, đáp ứng đủ điều kiện giảm án theo quy định của pháp luật. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh đã chúc mừng các phạm nhân được giảm án và mong muốn tất cả phạm nhân tiếp tục chấp hành tốt nội quy, định của trại, cố gắng cải tạo tốt để sớm được hưởng khoan hồng của Nhà nước trong các đợt giảm án tiếp theo./.

Bài liên quan
Trung Quốc: Du lịch nước ngoài tăng mạnh dịp nghỉ lễ 1/5
VOVLIVE - Theo dữ liệu từ các công ty du lịch trực tuyến lớn của Trung Quốc, du lịch nước ngoài ở nước này dự kiến ​​sẽ tăng mạnh trong kỳ nghỉ lễ 1/5 sắp tới. Chính sách miễn thị thực và nhu cầu đi lại ngày càng tăng được cho là những yếu tố tạo nên sự tăng trưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất