Cơ ngơi của Ốc Thanh Vân tại Australia: Nhà 2 tầng rộng rãi, có phòng dạy yoga

26/03/2024, 11:27

Tôi qua Australia 7 năm trước nhưng chưa có nhà, Ốc Thanh Vân mới qua đã có nhà, em tôi giỏi quá, đúng là tuổi trẻ tài cao”, MC Cát Tường nói.

Trong chuyến đi tới Austalia, MC Cát Tường ghé thăm nhà riêng của diễn viên Ốc Thanh Vân. Nữ diễn viên trầm trồ trước ngôi nhà khang trang của đàn em tại nước ngoài.

“Cát Tường qua Australia 7 năm trước nhưng chưa có nhà. Ốc Thanh Vân mới qua đã có nhà. Em tôi giỏi quá, đúng là tuổi trẻ tài cao”, MC Cát Tường nói.

Theo chia sẻ trong clip, nhà Ốc Thanh Vân thiết kế hai tầng, phòng ngủ và các không gian sinh hoạt chung chủ yếu ở tầng hai.

Tại tầng một, nữ nghệ sĩ sử dụng làm lớp dạy yoga với sức chứa tối đa 10 người. Đây cũng là nơi Ốc Thanh Vân livestream bán mỹ phẩm.

MC Cát Tường tới thăm nhà Ốc Thanh Vân ở Australia.

MC Cát Tường tới thăm nhà Ốc Thanh Vân ở Australia.

Cát Tường chia sẻ, mua nhà ở Australia không đơn giản. Nhà của cô không sát nhau như khu vực nhà của đồng nghiệp mà được thiết kế theo kiểu nhà vườn, có sân rộng rãi.

Dù được Cát Tường khen ngợi hết lời, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn tỏ ra khiêm tốn, cho rằng nhà mình rất bình thường. Ngoài dạy yoga, Ốc Thanh Vân nói vẫn buôn bán mỹ phẩm online ở cả Australia và Việt Nam.

Cát Tường hé lộ căn nhà của Ốc Thanh Vân.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân và các con đã ổn định cuộc sống tại Australia. Nữ nghệ sĩ vẫn điều hành công việc kinh doanh tại cả Việt Nam và Australia. Trong khi đó, 3 con của cô đã đến trường, 2 bé còn được học vượt cấp.

Ốc Thanh Vân khẳng định dù các con đã thay đổi môi trường sống nhưng cô vẫn để cả 3 con giữ tên tiếng Việt chứ không đổi sang tiếng Anh. Ốc Thanh Vân cho hay, hiện tại cô chủ yếu ở Australia cùng các con còn chồng vẫn sống ở Việt Nam, mỗi tháng qua thăm vợ con một thời gian rồi về. 

Cô khẳng định bản thân cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mới định cư ở Australia: "Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất "đuối" nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Ốc Thanh Vân dần thích nghi với cuộc sống mới tại nước ngoài.

Ốc Thanh Vân dần thích nghi với cuộc sống mới tại nước ngoài.

Trước đó, vào hôm 6/3, Ốc Thanh Vân cũng bay về nước để nhận danh hiệu NSƯT.  Nữ nghệ sĩ cho hay dù hiện tại đang sống ở nước ngoài và ít có cơ hội làm nghề nhưng cô sẽ luôn cống hiến hết mình trong khả năng có thể: "Hiện tại tôi không còn làm nghệ thuật như khi còn trẻ nữa nhưng khi cầm trên tay tấm giấy mời tới lễ trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND, tôi hiểu rằng mình làm nghệ thuật không phải vì cá nhân.

Tôi nhận thấy mình có trách nhiệm làm đẹp cho nền nghệ thuật nước nhà. Hiện tại tôi có cơ hội giới thiệu về nền nghệ thuật Việt Nam đến các quốc gia khác, cụ thể là Australia.

Tôi tự nhắc nhở bản thân rằng dù hiện tại có ít cơ hội làm nghề, tôi vẫn sẽ làm những điều thật tử tế, hết lòng cho nghề nghiệp của mình".

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm
Ốc Thanh Vân thừa nhận việc định cư ở nước ngoài không phải "cuộc dạo chơi" mà cô đã phải tính toán rất kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất