Cô gái khoe bố luôn có mặt ở nhà lúc 7 giờ, lý do ngọt hơn cả phim ngôn tình

27/09/2022, 22:01

Đến phim ngôn tình lãng mạn cũng chào thua với câu chuyện người thật, việc thật thế này.

Hơn cả những bộ phim ngôn tình với loạt các tình tiết mùi mẫn, những bạn trẻ có bố mẹ quấn quýt, gắn bó với nhau đều đồng tình rằng “cẩu lương” được phát từ các bậc phụ huynh mới thật sự chất lượng hơn cả. 

Một bạn trẻ mới đây đã khiến cộng đồng mạng được phen phát sốt với hành động cực tình cảm của bố với mẹ không thua gì các “soái ca” chiều người yêu trong phim ảnh. 

“Ba chẳng bao giờ để mẹ nấu cơm một mình. Từ bé đến giờ mình hầu như không thấy ba để mẹ trong bếp một mình, thường thì 7 giờ ba sẽ có mặt ở nhà để cùng mẹ nấu cơm ăn, ba thương mẹ lắm luôn”. 

Cô gái khoe bố luôn có mặt ở nhà lúc 7 giờ, lý do ngọt hơn cả phim ngôn tình - 1

Người chồng luôn phụ giúp vợ chuyện làm bếp vào mỗi tối. 

Theo đó, dù đã kết hôn lâu năm, như một luật bất thành văn, người bố trong câu chuyện luôn có mặt ở nhà để cùng vào bếp với vợ. Đáng chú ý hơn cả là thói quen này của bố được cô khẳng định rằng đã kéo dài từ rất lâu. Hình ảnh được cô gái chia sẻ cho thấy hai vị phụ huynh không chỉ cùng nhau nấu nướng mà thỉnh thoảng còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm đầy yêu thương. 

Cô gái khoe bố luôn có mặt ở nhà lúc 7 giờ, lý do ngọt hơn cả phim ngôn tình - 2

"Cẩu lương" chất lượng từ phụ huynh. 

Bài chia sẻ của cô gái ngay lập tức nhận về rất nhiều lượt thích và thả tim. Chẳng cần tìm đâu xa xôi, chính bố mẹ là những tấm gương, những ví dụ trực quan, sinh động nhất về thế nào là tình yêu son sắt và cách giữ gìn hạnh phúc. 

Hạnh phúc thực tế rất đơn giản, bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như nhỏ nhoi, vụn vặt ấy nhưng lại không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. 

Cô gái khoe bố luôn có mặt ở nhà lúc 7 giờ, lý do ngọt hơn cả phim ngôn tình - 3

Hình ảnh giản dị nhưng chứa đầy hạnh phúc. 

Rất nhiều bình luận ngưỡng mộ lẫn mong muốn học hỏi cách xây dựng tình cảm gia đình đầy ấm áp như trên. 

“Sau này tui cũng thế phụ giúp được gì giúp để vợ mình làm lụng dưới bếp đi làm về mệt, ai thương vợ sẽ biết cách giúp vợ”.

“Hạnh phúc luôn đến từ những điều giản đơn”.

“Thế mà các bạn cứ đăng hình người này người nọ lên rồi hỏi trên đời này còn tình yêu thế này không. Sao không nhìn vào bố mẹ nè".

Một số khác không khỏi bật cười, trêu đùa chủ bài viết khi suốt ngày phải ăn “cẩu lương” từ bố mẹ “Khổ thân em, suốt ngày được bố mẹ cho ăn ‘cẩu lương’”. Nhưng có lẽ “cẩu lương” chất lượng như thế này thì ai cũng muốn được thưởng thức hằng ngày. 

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất