Chương trình phát thanh kỷ niệm 75 năm thành lập Đài TNVN với chủ đề: “Tiếng nói Việt Nam – 75 năm đồng hành cùng dân tộc” (7/9/2020)

07/09/2020, 11:15

Ngày 07/09/1945, từ Thủ đô Hà Nội, Đài TNVN chính thức phát sóng chương trình đầu tiên, truyền đi Bản Tuyên ngôn Độc lập bất hủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh; công bố trước quốc dân đồng bào và thế giới và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Từ thời khắc đó, Đài TNVN với vị trí là một Đài quốc gia được thành lập và trong suốt 75 năm qua đã đồng hành với những sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Mỗi tin tức, bài viết, sản phẩm báo chí hay các chương trình tường thuật trực tiếp các sự kiện lớn của đất nước do Đài TNVN thực hiện đều thấm đẫm hơi thở cuộc sống. Đài TNVN gìn giữ một kho tư liệu quí giá với hàng nghìn bài hát cách mạng, hàng trăm chương trình tường thuật trực tiếp trong 75 năm qua. Cùng với việc đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước, là cầu nối giữa Đảng với dân, Đài TNVN rất vinh dự và tự hào khi trở thành “người chép sử dân tộc”.

Chương trình phát thanh kỷ niệm 75 năm thành lập Đài TNVN với chủ đề: “Tiếng nói Việt Nam – 75 năm đồng hành cùng dân tộc” (7/9/2020)
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất