CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH ĐẶC BIỆT “NHỮNG ĐÓA HOA NỞ GIỮA CUỘC ĐỜI”. Phần 3: “Tâm thế thích ứng” để phát triển đất nước (15/10/2020)

16/10/2020, 20:47

Văn hóa không chỉ là nền tảng của đời sống tinh thần mà là còn là động lực phát triển của đất nước, nằm ngay bên trong của sự phát triển, tồn tại ở mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị. Quay trở lại với bối cảnh dịch bệnh vừa qua trên thế giới và Việt Nam, đã có nhiều thói quen tích cực được hình thành, có những nét văn hóa quý giá của đất nước được phát huy, cho thấy bước đầu người dân đã thích ứng để sống chung với dịch. Đã có nhiều quan điểm đặt ra vấn đề đây là thời điểm tốt để xây dựng một văn hóa thích ứng trước các cú sốc lớn cấp độ quốc gia và toàn cầu như COVID-19. Đồng hành trong phần ba của chương trình với chủ đề Xây dựng “tâm thế thích ứng” để phát triển đất nước, xin trân trọng giới thiệu bà Vũ Thị Minh Hạnh, nguyên Phó Viện trưởng Viện chiến lược và Chính sách y tế, Bộ Y tế.

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH ĐẶC BIỆT “NHỮNG ĐÓA HOA NỞ GIỮA CUỘC ĐỜI”. Phần 3: “Tâm thế thích ứng” để phát triển đất nước (15/10/2020)
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất