Chàng trai gốc Việt đăng quang Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023

21/05/2023, 06:51

Hansel Trần (người Mỹ gốc Việt) đoạt giải Nam vương và người đẹp Natalija Miserda đến từ Croatia giành ngôi Hoa hậu tại Miss & Mister fitness supermodel world 2023.

Chung kết Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới (Miss & Mister fitness supermodel world 2023)vừa được diễn ra tại Bình Thuận. Sau 6 tháng kể từ khi công bố, top 40 thí sinh đại diện các quốc gia trên thế giới đã có thời gian chuẩn bị để đem đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất. Hà My và Công Phát là 2 đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi năm nay.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Hansel Trần đến từ Mỹ đã đạt giải Nam vương và người đẹp Natalija Miserda đến từ Croatia đoạt vương miện Hoa hậu. Người chiến thắng nhận được phần thưởng trị giá 20.000 USD (tương đương 470 triệu đồng).

Trong phần thi ứng xử tại top 5, Hansel Trần đã thể hiện sự tự tin bản lĩnh khi đưa ra những ý kiến sắc bén để thuyết phục ban giám khảo.

Được biết đại diện Mỹ có tên đầy đủ là Trần Đạt Hiển. Anh sinh năm 1998 và sở hữu chiều cao 1m85. Anh  thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay từ những vòng đầu bởi ngoại hình đẹp, thân hình săn chắc. Ngoài ra, anh cũng được quan tâm vì là một thí sinh gốc Việt. 

Trần Đạt Hiển được biết đến với vai trò người mẫu. Trước khi về Việt Nam, anh từng có thời gian sinh sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2021, khi đang theo đuổi chuyên ngành Tài chính tại Chicago (Mỹ), anh đã có niềm khao khát lớn với công việc người mẫu.

Dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nhưng anh luôn muốn quay về Việt Nam để thực hiện những hoài bão của mình và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho quê hương.

Hansel Trần nói anh tìm đến cuộc thi Mister fitness supermodel world 2023 với mong muốn hiện thực hóa ước mơ của mình. Ở đây, anh có cơ hội chia sẻ câu chuyện thật của mình, những thách thức và khó khăn trong tập luyện, công việc, cuộc sống.

Chàng trai gốc Việt đăng quang Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023 - 1

Hansel Trần trở thành Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2023.

Cuộc thi Miss fitness supermodel world 2023 cũng tìm được người giành vương miện là Natalija Miserda đến từ Croatia. Cô sinh năm 2001 và có chiều cao nổi bật 1m75. Người đẹp Hà My của Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu 1. 

 an tổ chức còn trao giải Dạ hội nữ đẹp nhất cho thí sinh Sareerat Sathapol đến từ Thái Lan và giải Dạ hội nam đẹp nhất thuộc về thí sinh Tạ Công Phát của Việt Nam.

Chàng trai gốc Việt đăng quang Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023 - 2

Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2023.

Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới (Miss & Mister fitness supermodel world 2023) là một chương trình trọng điểm trong chuỗi hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia tại Bình Thuận với những nội dung hoạt động nhằm tôn vinh giá trị văn hóa tỉnh Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung, lan tỏa niềm tự hào về một nét duyên dân tộc, đồng thời kết nối giới thiệu các điểm đến văn hóa, du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Trong bối cảnh hội nhập và kết nối từ xu hướng phát triển chung trên toàn thế giới, với mong muốn tạo ra sân chơi sắc đẹp mới cho các bạn trẻ đam mê thể thao và thời trang, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh du lịch giải trí tại Bình Thuận đến bạn bè quốc tế, lần đầu tiên tại Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương siêu mẫu thể hình thế giới 2023 đã được tổ chức.

Các thí sinh nam, nữ được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới, sẽ là một đại sứ về nét đẹp hình thể thể thao của nước mình. Qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí trẻ trung - năng động - khoẻ khoắn - hiện đại ra toàn thế giới với chủ đề "Hội tụ cùng tỏa sáng”.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Phản ứng của ông xã Thanh Hằng khi thấy vợ mặc gợi cảm
Thanh Hằng tiết lộ phản ứng của chồng nhạc trưởng khi diện nguyên bộ đồ hàng hiệu với phần xẻ ngực sâu gợi cảm trong một sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất