Cát Tường tiết lộ vì mâu thuẫn với Quyền Linh nên rời gameshow 'Bạn muốn hẹn hò'

02/03/2023, 10:52

Mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi, ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình” - MC Cát Tường chia sẻ.

Tại buổi giao lưu ra mắt phim điện ảnh mới, NSƯT Cát Tường có những chia sẻ về việc dừng làm MC để tập trung cho công việc diễn xuất. Nữ nghệ sỹ phủ nhận việc bị đuổi và cho biết dừng dẫn Bạn muốn hẹn hò vì có công việc cá nhân. 

Cát Tường tiết lộ vì mâu thuẫn với Quyền Linh nên rời gameshow 'Bạn muốn hẹn hò' - 1

Cát Tường và Quyền Linh trong "Bạn muốn hẹn hò".

Nghệ sỹ cũng tiết lộ thời điểm đó, chị và Quyền Linh mâu thuẫn cá nhân, không thể giải quyết được. Vì thế, khi lên sóng, cả hai không thể tương tác, vui vẻ như trước.

“Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không vui vẻ nên khi làm chung, chúng tôi không tự nhiên như trước. Chương trình gọi chúng tôi lên và yêu cầu tìm cách hoà giải. Dù cố gắng hết sức song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình”, Cát Tường chia sẻ.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Cát Tường, hiện tại mối quan hệ của nữ MC và Quyền Linh đã trở lại bình thường. Cả hai vẫn vui vẻ chào hỏi khi gặp nhau tại các sự kiện.

Cát Tường tiết lộ vì mâu thuẫn với Quyền Linh nên rời gameshow 'Bạn muốn hẹn hò' - 2

Cát Tường dừng làm MC để tập trung cho diễn xuất.

Bạn muốn hẹn hò là chương trình ghép đôi nổi tiếng bắt đầu phát sóng từ năm 2013 được dẫn dắt bởi bộ đôi Quyền Linh - Cát Tường. Đến năm 2019, MC Cát Tường bất ngờ thông báo dừng công việc dẫn dắt sau 6 năm gắn bó. Sau đó vị trí của Cát Tường được thay bởi Nam Thư, NSND Hồng Vân và hiện tại là diễn viên Ngọc Lan.

Sau đó, Cát Tường vẫn tiếp tục dẫn một số gameshow hẹn hò khác như: Chân ái, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc…Tuy nhiên, mới đây chị bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng công việc MC. Nữ nghệ sỹ cho biết chị đã vắng bóng quá lâu ở mảng phim cả điện ảnh và truyền hình vì bận dẫn chương trình. Chị quyết định tạm ngừng làm MC để dành thời gian cho những vở kịch, bộ phim mới.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Cơ ngơi của Ốc Thanh Vân tại Australia: Nhà 2 tầng rộng rãi, có phòng dạy yoga
Tôi qua Australia 7 năm trước nhưng chưa có nhà, Ốc Thanh Vân mới qua đã có nhà, em tôi giỏi quá, đúng là tuổi trẻ tài cao”, MC Cát Tường nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất