Bom tấn "The Outlaws 2" của Ma Dong Seok vượt mốc 2 triệu vé sau 4 ngày công chiếu

Lê Anh/VOV.VN | 21/05/2022, 16:43

The Outlaws 2” (còn được gọi là “The Roundup”) đang thổi một luồng sinh khí mới vào phòng vé Hàn Quốc.

Ngày 21/5, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc thông báo rằng bom tấn hành động "The Outlaws 2" đã chính thức vượt mốc 2 triệu khán giả và giữ vị trí số 1 tại các phòng vé. “The Outlaws 2” đã đạt được tổng số 2,001,105 khán giả. Bộ phim hành động ra mắt lần đầu tiên vào ngày 18/5, tức là chỉ mất chưa đầy 4 ngày để đạt được cột mốc quan trọng này.

Với thành tích mới nhất này, “The Outlaws 2” đã trở thành bộ phim nhanh nhất trong 3 năm gần đây vượt qua con số 2 triệu khán giả, phá kỷ lục 5 ngày trước đó của bộ phim ăn khách năm 2020 “Deliver us from evil”. "The Outlaws 2" trước đó cũng đã lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé lớn nhất tại Hàn Quốc kể từ đầu đại dịch Covid-19. 

"The Outlaws 2" kể về câu chuyện của thám tử Ma Seok-do (Ma Dong Seok) đến Việt Nam để dẫn độ một nghi phạm chỉ để tìm hiểu về các vụ án giết người bổ sung liên quan đến một kẻ giết người không rõ danh tính đã phạm tội với khách du lịch trong nhiều năm.

Tiếp nối bộ phim hành động ăn khách ra mắt năm 2017 "The Outlaws" của Ma Dong Seok, "The Outlaws 2" (hay còn được gọi với cái tên The Roundup) sẽ tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt tội phạm của thám tử huyền thoại Ma Seok Do và đội tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát. Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu phản diện với những tội ác không thể tha thứ đang lẩn trốn tại Việt Nam. Trong "The Outlaws 2", đồng hành với Ma Dong Seok sẽ là những diễn viên nổi tiếng như Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan…/.

Bài liên quan
“Con Nhót mót chồng” của Thu Trang - Thái Hòa thu về 20 tỷ dù chưa chiếu chính thức
Hiện tại, “Con Nhót mót chồng” đã thu về hơn 20 tỷ đồng dù chưa chiếu chính thức. Số liệu mà Nhà sản xuất công bố là 255.000 khán giả đã kéo nhau đến rạp xem phim do Thái Hòa – Thu Trang đóng chính trong thời gian gần 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất