Bình luận viên Pháp: Quang Hải hoành tráng và hơi 'điên'

09/08/2022, 11:51

Bình luận viên của Pháp trong trận đấu giữa Pau FC và Dijon kinh ngạc với pha tung người móc bóng của Quang Hải.

Ở lượt trận thứ 2 Ligue 2, Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot sử dụng trong đội hình xuất phát của Pau khi tiếp đón Dijon trên sân Stade de Hameau. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Pau chỉ có thể giành 1 điểm sau trận hòa 0-0.

Dấu ấn đáng chú ý nhất của Quang Hải là pha tung người đẹp mắt dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành ở hiệp 1. Nếu thành bàn, đây chắc chắn là một siêu phẩm của số 19, dù vậy pha biểu diễn này vẫn khiến người xem phải bất ngờ.

Thậm chí bình luận viên của Pháp ở trận đấu này phải thốt lên: "Thật hoành tráng và hơi điên". Cũng trong trận đấu, bình luận viên của Pháp liên tục nhắc tới tân binh người Việt Nam.

Bình luận viên Pháp: Quang Hải hoành tráng và hơi 'điên' - 1

Pha "xe đạp chổng ngược" của Quang Hải

Phút 68, Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Henri Saivet. Như vậy, sau 2 trận đấu, Quang Hải ra sân hơn 90 phút với màn thể hiện không thực ấn tượng.

Báo chí Pháp cũng đánh giá Quang Hải có màn ra mắt không thành công với các CĐV đội nhà. Dù vậy, tiền vệ 25 tuổi luôn thể hiện sự nỗ lực mỗi khi ra sân.

Tại vòng 3 Ligue 2, Pau FC có chuyến làm khách trước Le Havre trên sân Stade Océane lúc 0h rạng sáng 14/8 (giờ Việt Nam). Trước đối thủ yếu hơn, nhiều khả năng Quang Hải tiếp tục được HLV Tholot sử dụng.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất