Bentley ra mắt bộ sưu tập đệm tựa lưng ô tô kỷ niệm Lễ đăng quang của Vua Charles III

CTV Thu Ánh/VOV.VN Theo Carcoops | 07/05/2023, 16:28

Bentley đã mất ba ngày để tạo ra những chiếc đệm tựa lưng ô tô đặc biệt nhằm kỷ niệm lễ đăng quang của Vua Charles III. Đáng chú ý, những chiếc đệm làm thủ công này được lấy cảm hứng từ những chiếc S1 Continental Flying Spur 1958.

Mặc dù hiện tại Bentley thuộc sở hữu của tập đoàn VW của Đức nhưng thương hiệu vẫn luôn là niềm tự hào của nền công nghiệp Anh Quốc. Mới đây, hãng siêu xe đã chế tạo một loạt các mẫu đệm tựa lưng ô tô phiên bản giới hạn nhân dịp lễ đăng quang của Vua Charles III và Nữ hoàng Camilla. 

Đệm cabin được sản xuất với bốn màu bao gồm Cricketball, Cumbrian Green, Imperial Blue và Saddle đi kèm đường viền nhấn Beluga, Porpoise, Newmarket Tan và Imperial Blue. Mỗi chiếc đệm đều có một biểu tượng được khâu tay kỷ niệm lễ đăng quang của Vua Charles III tổ chức vào ngày 6/5/2023.

Bentley cho biết tất cả đệm đều sử dụng da có nguồn gốc từ Bắc Âu đã được kiểm tra trước khi cắt, khâu, tạo hình và hoàn thiện hoàn toàn thủ công.

Điều thú vị là những chiếc đệm này không dành cho khách hàng của Bentley mua mà thay vào đó, chúng dành cho 5 mẫu xe press car (những chiếc mà thương hiệu sử dụng để cho các nhà báo, nhà phê bình trải nghiệm miễn phí, đổi lại họ sẽ đánh giá và quảng bá mẫu xe đến độc giả). Các mẫu xe này bao gồm 2 mẫu Bentayga EWB, 2 mẫu Bentayga Hybrid và một chiếc Bentley khác được nhà sản xuất ô tô mô tả với hai tiếng “cao cấp”.

Khi tạo ra gối tựa lưng đặc biệt, Bentley đã lấy cảm hứng từ đệm của chiếc S1 Continental Flying Spur 1958. Việc ra mắt những chiếc đệm này diễn ra chỉ một tuần sau khi Bentley công bố một loạt bản cập nhật cho Continental GT và GTC trong phiên bản Azure của hãng.

Được biết, một số chi tiết trong bản nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt mới với các cánh mạ crom dọc cũng như bộ la-zăng 10 chấu 22 inch tương tự từ Flying Spur Azure. Bentley cũng đã làm mới Flying Spur S và Speed với lưới tản nhiệt phía trước mới, bánh xe 22 inch đặc biệt và lớp sơn sáng màu Granite./.

Bài liên quan
Ducati hợp tác với Bentley tạo ra dòng sản phẩm Diavel 2024 giới hạn
Mẫu motor sports tourer Ducati Diavel đặc biệt này là sự kết hợp giữa 2 thương hiệu Ducati và Bentley. Mẫu môtô này được lấy cảm hứng từ dòng Bentley Batur sẽ có giá 70.000 USD (tương đương khoảng 1,69 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất