Bé gái bị bỏ rơi ở Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái đã được mẹ quay lại đón

Thừa Xuân/VOV-Tây Bắc | 27/10/2020, 16:35

Ông Trần Văn Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái cho biết, sau khi thông tin được đăng tải trên báo chí, mẹ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở bệnh viện đã vào viện chăm con.

Sáng sớm ngày 24/10, mẹ cháu bé đã vào khoa Nhi tổng hợp, Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái chăm sóc con. Đến ngày hôm qua (26/10), sau khi kiểm tra lại thấy sức khỏe cháu bé ổn định, bảo đảm các điều kiện nên đã cho hai mẹ con xuất viện.

Như VOV đã đưa tin, trước đó, vào hồi 23h5 ngày 21/10, Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái tiếp nhận thai phụ Bùi Thu Trang, 25 tuổi, trú tại phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái, bệnh nhân được chẩn đoán là bị HIV đang mang thai 36 tuần, chuyển dạ đẻ non, có vết mổ đẻ cũ.

Sau 30 phút nhập viện, sản phụ Trang sinh một bé gái (đẻ thường) nặng 2,8 kg. Do đẻ chưa đủ tháng nên bé gái được chuyển xuống khoa Nhi của Bệnh viện chăm sóc.

Tuy nhiên, từ khi cháu được đưa xuống khoa Nhi chăm sóc, không có người nhà đến thăm nom, chăm sóc. Đến trưa ngày 23/10, mẹ cháu bé cũng đã không có mặt tại Khoa sản, các đồ dùng cá nhân cũng đã mang đi hết. Số điện thoại của mẹ cháu cùng người cần liên hệ ghi trên giấy vào viện đều không liên lạc được, bệnh viện đã phải cắt cử nhân viên y tế thay nhau chăm sóc./.

Bài liên quan
Chỉ huy trưởng quân sự xã trải lòng việc con gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cống nước
Trong suốt hơn 1 tháng qua không đêm nào ông H. ngủ nổi, ngày ông đi làm công việc ở xã, đêm về cùng mẹ và chị gái chăm sóc con gái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất